Bộ ba iPhone 2018 tập trung cải thiện tốc độ và máy ảnh

29/08/2018 07:03 GMT+7

Apple sẽ phát hành 3 chiếc iPhone mới trong năm nay, và những chi tiết cuối cùng xung quanh các thiết bị này hiện đã được tiết lộ bởi một báo cáo mới từ Bloomberg.

Theo PhoneArena, tất cả ba iPhone mới sẽ áp dụng thiết kế edge-to-edge, đi kèm notch với Face ID để loại bỏ hoàn toàn Touch ID cũng như sử dụng giao diện cử chỉ chuyển hướng mới mà Apple áp dụng trong iPhone X.
Sẽ có một chiếc iPhone 6,1 inch với màn hình LCD rẻ nhất trong danh sách, và đó là sản phẩm duy nhất đi kèm camera đơn ở mặt sau. Sau đó là bản kế thừa iPhone X đi kèm các cải tiến hiệu suất và máy ảnh, được xem như là bản nâng cấp S so với mô hình năm ngoái. Cuối cùng, Apple giới thiệu mô hình iPhone X Plus cao cấp đi kèm màn hình OLED 6,5 inch và các thông số kỹ thuật mạnh mẽ nhất. Ba model này sẽ đi kèm các tên mã sau: N85 (LCD), D32 (kế nhiệm iPhone X) và D33 (bản X Plus).
Điều thú vị trong báo cáo này chính là phần giá bán của sản phẩm trở nên đa dạng hơn, nơi người dùng sẽ không chỉ bị giới hạn ở mức 1.000 USD như trước đây, bao gồm từ cao hơn và phải chăng hơn. Khi mà doanh số smartphone phát triển chậm lại, tăng giá thành là cách mà Apple muốn áp dụng để duy trì lợi nhuận bán hàng.
Thành viên thú vị nhất trong loạt iPhone 2018 chính là bản cao cấp X Plus có mã D33. Với màn hình 6,5 inch, nó trở thành chiếc iPhone lớn nhất mà Apple từng sản xuất, và nó sẽ là sự kết hợp của kính với kim loại như iPhone X. Với màn hình lớn, bạn có thể sử dụng chế độ chia màn hình với nhiều ứng dụng xuất hiện hơn, tuy nhiên có vẻ như tin đồn về 3 camera phía sau điện thoại sẽ không trở thành hiện thực, ít nhất trong năm nay.
Một chi tiết mới nữa trên iPhone 2018 chính là người dùng sẽ lần đầu tiên thấy phiên bản 2 SIM của iPhone ở một số thị trường nhất định. Các iPhone mới sẽ được ra mắt vào tháng 9 và được Apple xem là bản nâng cấp S thay vì một cuộc cách mạng lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.