Bộ ba smartphone Meizu sắp bán tại Việt Nam

23/08/2016 08:27 GMT+7

Sau một thời gian công bố, bộ ba smartphone Meizu bao gồm Meizu M3s, Meizu M3 Note và Meizu PRO 6 chính hãng sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 9 tới.

Trong 3 mẫu smartphone nói trên, thì chiếc Meizu PRO 6 là một trong những mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ vi xử lý 10 nhân của MediaTek.
Về cấu hình, Meizu PRO 6 trang bị màn hình cảm ứng 5,2 inch đạt chuẩn hiển thị Full-HD, bộ nhớ RAM 4 GB và cụm đèn flash lấy nét laser trên camera lên tới 21 MP. Meizu PRO 6 thiết kế vỏ nhôm nguyên khối với bốn góc và cạnh được vát cong, bo tròn. Phím Home cũng kiêm nhiệm là vùng cảm biến vân tay.
Meizu PRO 6 sẽ có mức giá dự kiến trong khoảng 8,5 - 9 triệu đồng và được bán tại Việt Nam với duy nhất phiên bản màu gold (vàng).
Meizu PRO 6 là phiên bản cao cấp nhất với bộ vi xử lý 10 nhân Ảnh: C.T.V
Tiếp theo là chiếc Meizu M3 Note có thiết kế nguyên khối, vỏ được làm bằng chất liệu nhôm hợp kim 6.000 series như vật liệu của iPhone 6 và 6 Plus.
Điểm nổi bật của chiếc M3 Note này là màn hình lớn 5,5 inch đạt độ phân giải Full-HD, RAM 3 GB, bộ vi xử lý 8 nhân. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị viên pin có dung lượng rất “khủng” lên đến 4.100 mAh, chạy 2 SIM cùng lúc và trang bị cảm biến nhận dạng vân tay. Giá bán của sản phẩm dự kiến vào khoảng 4,5 triệu đồng.
Trong khi đó, chiếc Meizu M3s là phiên bản có giá bán thấp nhất, với mức giá dự kiến gần 3 triệu đồng nhưng vẫn trang bị cảm biến nhận dạng vân tay.
Meizu M3s là phiên bản có mức giá rẻ nhất nhưng vẫn trang bị cảm biến vân tay Ảnh: C.T.V
Về cấu hình, Meizu M3s được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân MediaTek, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB, có khả năng chạy được 2 SIM. Bộ đôi camera ấn tượng có độ phân giải lần lượt là 13 MP và 5 MP.
Dự kiến, bộ ba smartphone Meizu chính hãng sẽ bắt đầu cho người dùng đặt mua trước tại hệ thống bán lẻ FPT Shop vào ngày 26.8 tới. Sau đó, máy đến tay người dùng vào ngày 2.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.