Bộ tai nghe HTC Vive Pro sẵn có để đặt hàng, giá 799 USD

20/03/2018 18:25 GMT+7

HTC vừa tiết lộ bộ tai nghe thực tế ảo Vive Pro có giá 799 USD của hãng, hiện đã bắt đầu cho phép người dùng đặt hàng trước và sẽ bắt đầu lên kệ vào ngày 5.4.

Theo Engadget, chiếc tai nghe Vive Pro của HTC kèm màn hình OLED độ phân giải 2.880 x 1.600 pixel cao hơn so với 2.160 x 1.200 pixel trên Vive. Ngoài hình ảnh sắc nét hơn, tai nghe hứa hẹn mang lại âm thanh sâu sắc hơn do tích hợp sẵn với tính năng giảm âm thanh và tiếng ồn 3D.
Vive Pro cũng mang đến trải nghiệm đeo thoải mái nhờ một dây đeo được thiết kế lại, sự phân bổ trọng lượng đồng đều. Nó cũng đi kèm camera kép cũng như cảm biến độ sâu ở mặt trước.
Ở mức giá 799 USD, Vive Pro nhắm đến người tiêu dùng muốn có trải nghiệm VR mạnh mẽ. Nó hoạt động với các bộ điều khiển Vive hiện có và trạm cơ sở để theo dõi ở quy mô phòng, vì vậy bạn sẽ không phải đầu tư vào các thiết bị ngoại vi nếu đã có chúng ở nhà. Nếu nhận Vive Pro trước ngày 3.6, người dùng sẽ nhận khuyến mãi miễn phí 6 tháng thuê bao Viveport, sau thời gian này thì số tháng miễn phí chỉ còn 2 và tặng thêm bản sao miễn phí của Fallout 4 VR cho mỗi khách hàng.
Sự xuất hiện của HTC Vive Pro không có nghĩa là được dùng để thay thế tai nghe Vive hiện tại nhưng nó được đưa ra để cho thấy HTC muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn. Phiên bản Vive hiện tại cũng đã được giảm 100 USD giá bán xuống còn 499 USD để người dùng lựa chọn nếu bị hạn chế về ngân sách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.