Bosch giới thiệu các giải pháp an ninh chống trộm cướp và cháy nổ

09/06/2016 18:49 GMT+7

Nhà cung cấp thiết bị hệ thống an ninh Bosch tổ chức sự kiện "Security Systems Solutions Day" vào sáng 9.6 tại TP.HCM, giới thiệu một loạt thiết bị chuyên dùng để bảo mật toàn diện.

Theo đó, các giải pháp bảo mật của Bosch tích hợp những công nghệ phân tích hình ảnh, nhận diện khuôn mặt nhân viên, đọc biển số xe, tích hợp các giải pháp âm thanh thông báo và sơ tán (PAVIRO và Praesideo) với hệ thống báo cháy và công nghệ phát hiện cháy qua video (AVIOTEC) làm thành một kết nối toàn diện.
Hệ thống camera có khả năng giám sát được việc đậu xe trái phép và tự đưa ra cảnh báo T.Luân
Hệ thống này có thể sử dụng chung trong một nhà xưởng hoặc công ty lớn, để hỗ trợ việc bảo mật từ xa thông qua các camera giám sát có thể phân tích được những hành vi nguy hiểm có thể xảy ra, đưa ra báo động đến nhà quản trị.
Chẳng hạn, khi vừa có một đám cháy xuất hiện thì camera của Bosh sẽ sử dụng thuật toán thông minh, xác định khói và ngọn lửa ngay trong phạm vi của camera giám sát thay vì phải chờ cho khói có thể bốc lên cao đến các đầu phát hiện khói. Bằng cách phát hiện đám cháy ngay tại nguồn thay vì đợi khói bay đến trần nhà, camera giám sát có thể phát ra báo động trong vòng vài giây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.