Bose trình làng dòng loa choàng cổ độc đáo

Thành Luân
Thành Luân
29/03/2018 11:17 GMT+7

Nhà sản xuất Bose (Mỹ) vừa trình làng mẫu loa choàng cổ thông minh SoundWear Companion, với khả năng kết nối với Siri hoặc Google Assistant mà vẫn cảm nhận được âm thanh của thế giới xung quanh.

SoundWear Companion bao gồm cơ chế xử lý tín hiệu số của Bose với hai củ loa đặc biệt, mặt loa hướng lên trên và hai hệ thống dẫn sóng âm dài 28 cm, đây là công nghệ được Bose ứng dụng lần đầu tiên trên dòng loa Wave Radio, tái hiện âm thanh sâu, đầy đủ, chi tiết dù vỏ loa nhỏ gọn.
Những công nghệ này kết hợp cùng nhau mang âm thanh hướng trực tiếp đến tai bạn, tối đa hóa những gì bạn nghe thấy và tối thiểu nó với những người xung quanh.
Hệ thống microphone tiên tiến giúp lọc bỏ tạp âm như tiếng gió và tiếng ồn, để bạn luôn nghe rõ đầu dây bên kia nói gì và ngược lại khi thực hiện cuộc gọi. Khi sử dụng SoundWear Companion, người dùng không cần phụ thuộc quá nhiều vào chiếc điện thoại. Chuông báo cuộc gọi đến sẽ được phát qua loa, hoặc bạn có thể cài đặt chế độ rung.
Nút chức năng trên loa cho phép trả lời và kết thúc cuộc gọi, điều khiển âm nhạc và dễ dàng kết nối với trợ lý ảo Siri hoặc Google Assistant. Ngoài ra, loa còn tích hợp chuẩn IPX4 để kháng mồ hôi, nước. Loa sử dụng pin sạc li-on cho thời gian phát nhạc đến 12 giờ.
Tại thị trường Việt Nam, mẫu loa Bose SoundWear Companion được bán với giá 7,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.