Bphone và câu chuyện liên tục trễ hẹn giao hàng

05/07/2015 12:08 GMT+7

(TNO) Trong thông báo ngày 29.6, Bkav tuyên bố sẽ giao toàn bộ Bphone (khoảng 12.000 máy) cho những người dùng đặt mua từ ngày 3 - 6.6. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn có nhiều khách hàng than phiền rằng họ chưa nhận được máy lẫn bất kỳ thông báo nào từ phía Bkav.

(TNO) Trong thông báo ngày 29.6, Bkav tuyên bố sẽ giao toàn bộ Bphone (khoảng 12.000 máy) cho những người dùng đặt mua từ ngày 3 - 6.6. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn có nhiều khách hàng than phiền rằng họ chưa nhận được máy lẫn bất kỳ thông báo nào từ phía Bkav.

Một chia sẻ của khách hàng về việc chờ giao Bphone tại Hà Nội - Ảnh chụp màn hình
Trên một diễn đàn về công nghệ, một người dùng đã bày tỏ bức xúc: “Các bạn trễ hẹn, tôi thông cảm, trễ hẹn tiếp lần nữa, tôi vẫn thông cảm và lần nữa, tôi vẫn thông cảm. Nhưng đây là lần thứ tư, không một lời giải thích, lòng tin cũng như kiên nhẫn của tôi đã tới giới hạn”.
Trong khi đó, trên trang Bphone Fan Club (Facebook), tài khoản Gia Long viết: "Với thời gian chuẩn bị bốn năm mà trễ hẹn tới bốn lần thì đúng thật không thể tin được".
Nhiều khách hàng cho biết họ đang tính tới việc hủy đơn đặt mua Bphone vì đã hết kiên nhẫn chờ đợi. “Bphone là trò mèo nhất của năm”, tài khoản Muadem chia sẻ trên diễn đàn tinhte.vn.
Anh Hoàng Sơn, quản trị viên diễn đàn tinhte.vn tại TP.HCM cho biết vào lúc 9 giờ 20 phút sáng nay 5.7, phía Bkav đã liên lạc với anh để giao máy nhưng việc này sẽ được thực hiện thông qua một người bạn của anh tại Hà Nội.
"Với việc giao máy trong tình trạng nhỏ giọt này, tôi không rõ đến khi nào những người đặt mua Bphone tại TP.HCM mới nhận được máy", anh Hoàng Sơn chia sẻ.
Thanh Niên Online đã liên lạc với Bkav nhưng chưa nhận được phản hồi chính thức về việc liệu lần hứa hẹn giao Bphone mới nhất này có tiếp tục bị trì hoãn nữa hay không.
Bphone và những lần trễ hẹn
- Bphone được cho đặt mua qua mạng vào ngày 2.6 và nhà sản xuất hứa sẽ giao máy sau đó một tuần. Tuy nhiên, khi đến gần ngày giao máy thì Bkav cho biết một số điều khoản thuộc Thỏa thuận phân phối ứng dụng di động (MADA) của Google đã có sự thay đổi, Bkav cần có thời gian để cập nhật các nâng cấp này. Vì vậy, thời gian giao Bphone cho người dùng sẽ bị trễ thêm một tuần nữa (dự kiến là ngày 16.6 sẽ bắt đầu giao).
Một thắc mắc của người dùng về việc tại sao Bphone vẫn chưa được giao - Ảnh chụp màn hình
- Tối 18.6, trên Facebook xuất hiện một số chia sẻ cho biết Bphone đã được giao tại Hà Nội. Số lượng máy được giao không nhiều và chưa có trường hợp nào ghi nhận người dùng tại TP.HCM nhận được máy.
- Ngày 29.6, Bkav tuyên bố thu hồi khoảng 3.000 Bphone đã giao ra thị trường, với mục đích nâng cấp phần mềm chụp ảnh trên máy do có nhiều phản hồi cho rằng máy chụp ảnh kém chất lượng.
Cùng thời điểm này, Bkav tuyên bố từ ngày 3.7 người dùng tại Hà Nội sẽ bắt đầu nhận được Bphone, người dùng ở TP.HCM và các tỉnh thành khác sẽ nhận máy vào ngày 5.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.