Brother công bố loạt máy in laser mới sử dụng mực in giá rẻ

21/11/2014 08:25 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất Brother (Nhật Bản) vừa công bố 14 mẫu máy in laser mới dành cho nhiều phân khúc người dùng. Điểm đặc biệt của các sản phẩm này là có thể sử dụng mực in chính hãng với giá bán rẻ.

 
Loạt dòng máy in laser mới của Brother - Ảnh: T.L

Theo đó, 14 mẫu máy in mới của Brother được chia thành 3 phân khúc in ấn khác nhau gồm: dành cho cá nhân và hộ gia đình có nhu cầu in ấn thấp; dòng sản phẩm dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ; và dòng sản phẩm dành cho doanh nghiệp có nhu cầu in màu.

Nổi bật trong các mẫu máy in nói trên là dòng máy DCP-1616NW, có khả năng hỗ trợ công nghệ in không dây, mang đến sự tiện lợi và người sử dụng có thể in ấn thông qua các thiết bị di động với ứng dụng iPrint & Scan.

Theo Brother, điểm nhấn của các dòng máy in laser mà họ vừa giới thiệu là được cải tiến khả năng in ấn khi sử dụng loại mực in chính hãng của họ nhưng lại có giá bán rẻ với giá khởi điểm chỉ là 300.000 đồng/hộp (tương ứng với khoảng 1.500 trang in).

Đây cũng sẽ là "bài toán" giúp người dùng an tâm khi sử dụng mực in chính hãng mà không ngại vấn đề mực in chính hãng quá đắt, lên đến hơn 1 triệu đồng/hộp.

Thành Luân

>> Tiết kiệm chi phí in ấn đến 50% với HL-2200 của Brother
>> Nokia trình làng smartphone "siêu máy ảnh" mới
>> Máy in cầm tay siêu nhỏ
>> Samsung tung ra máy in laser nhỏ nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.