Bức ảnh 'cha đẻ' Facebook thay tã cho con đạt nửa triệu 'like'

12/12/2015 10:11 GMT+7

Những ngày gần đây, câu chuyện xung quanh gia đình nhỏ của “cha đẻ” Facebook - Mark Zuckerberg khiến cộng đồng mạng rất thích thú.

Những ngày gần đây, câu chuyện xung quanh gia đình nhỏ của “cha đẻ” Facebook - Mark Zuckerberg khiến cộng đồng mạng rất thích thú.

Bức ảnh đang gây thích thú cho cộng đồng mạng trên trang cá nhân của Mark ZuckerbergBức ảnh đang gây thích thú cho cộng đồng mạng trên trang cá nhân của Mark Zuckerberg
Gần đây nhất là bức ảnh người cha Mark thay tã cho con được đăng tải trên trang cá nhân của anh đã thu hút đến 240.000 lượt “like” chỉ trong vòng 1 giờ.
Theo Daily Mail ngày 12.12, bức ảnh vừa được đăng lúc sáng cùng ngày nhưng đã đạt 240.000 lượt “like” chỉ trong vòng 1 giờ. Và tính đến thời điểm này đã đạt mốc nửa triệu lượt “like”.
Một trong những fan của Mark viết: “Cô bé trông quá xinh xắn dù chỉ mới vài ngày tuổi”, một người bình luận khác viết: “Coi chừng nhé! Những đứa con của tôi đều tè văng lên người tôi…, niềm vui của các bậc làm cha mẹ”.
Bé Maxima Chan không được công bố sinh vào ngày nào, chỉ biết lúc chào đời bé cân nặng 3,4 kg. Sau khi sinh bé Maxima, 2 vợ chồng Mark tuyên bố dành 99% tài sản (khoảng 45 tỉ USD) để làm từ thiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.