Các nhà mạng Mỹ tặng hàng chục ngàn bộ sạc cho bệnh viện

Thành Luân
Thành Luân
01/05/2020 14:47 GMT+7

AT&T, T-Mobile và Verizon đã hợp tác với iHeartMedia để tặng hàng chục ngàn bộ sạc điện thoại cho các bệnh viện trên khắp nước Mỹ.

Theo Neowin, trong thông cáo báo chí của T-Mobile, có tới 40.000 bộ sạc điện thoại sẽ được tặng. Trong đó, T-Mobile đã cung cấp 20.000 bộ sạc cho các bệnh viện ở Seattle, New York, Los Angeles, New Orleans và San Diego. Verizon tuyên bố hàng ngàn bộ sạc sẽ được tặng cho cả bệnh viện và các tổ chức chăm sóc sức khỏe ở New York, Chicago, Los Angeles, Seattle, Boston, New Orleans, Detroit và Philadelphia.
Tương tự, AT&T cũng cho biết họ sẽ tặng hàng ngàn bộ sạc điện thoại. Mặc dù AT&T không chỉ định các thành phố như các nhà mạng khác nhưng họ nói rằng quyên góp sẽ được thực hiện cho các thành phố khó khăn nhất trong cả nước.
Phó chủ tịch bộ phận dịch vụ quảng cáo và sáng tạo của AT&T Valerie Vargas cho biết trong thông cáo báo chí rằng: “Trong suốt thời gian này, chúng tôi phải hỗ trợ và chăm sóc lẫn nhau bằng mọi cách có thể - dù lớn hay nhỏ. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm phần việc của mình trong việc giữ cho những người nhập viện hoặc cách ly khỏi gia đình của họ được kết nối và tạo ra một tác động tích cực”.
Các công ty nhận ra rằng bộ sạc điện thoại là một nhu cầu thiết yếu cho những người phải ở trong bệnh viện một thời gian dài. Do nhiễm trùng đường hô hấp, bệnh nhân có xu hướng khó nói hoặc thở trong những trường hợp nặng, vì vậy họ phụ thuộc vào điện thoại di động để nhắn tin với người thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.