Các thiết bị của Apple tham gia dịch vụ DaaS của HP

17/02/2018 09:15 GMT+7

HP vừa bổ sung các sản phẩm của Apple vào dịch vụ DaaS, giúp người dùng và các doanh nghiệp có thể tiếp cận với các sản phẩm mới nhất của "nhà táo".

Theo VentureBeat, HP đã ra mắt mảng kinh doanh "thiết bị như một dịch vụ" (DaaS) vào giữa năm 2016, cho phép các khách hàng có thể thuê thiết bị thay vì bỏ tiền ra mua toàn bộ. Và hiện tại hãng đã đưa các thiết bị Apple vào danh sách hỗ trợ.
Gói sản phẩm mới sẽ gồm iPhone, iPad, Mac, và các thiết bị Apple khác, cho phép người dùng sử dụng các thiết bị của Apple với khả năng phân tích, quản lý và hỗ trợ đẳng cấp thế giới của HP.
Với chương trình của HP, người dùng sẽ nhận được dịch vụ tùy chỉnh và hỗ trợ từ HP, chẳng hạn như cấu hình máy tính, cập nhật phần mềm, sửa chữa, di chuyển dữ liệu và khả năng nâng cấp lên thiết bị mới nhất cho giai đoạn tiếp theo của hợp đồng.
Giải pháp này vô cùng lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn tăng cường hiệu suất nhân viên mà không cần đến việc quản lý các hệ thống máy móc phức tạp. HP cũng bổ sung khả năng phân tích dự đoán tốt hơn và quản lý thiết bị đầu cuối với các chuyên gia dịch vụ của hãng.
Bên cạnh đó, HP cũng bổ sung các máy trạm HP Z4 Workstation và HP Windows Mixed Reality VR cho DaaS, giúp người dùng có thể sử dụng các thiết bị theo ý muốn bằng cách trả một khoản phí thuê bao hằng tháng. Các lãnh đạo của HP tin rằng dịch vụ này sẽ là chìa khóa cho tương lai mảng điện toán của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.