Cách kích hoạt iPhone 7 khóa mạng thành bản 'quốc tế'

Thành Luân
Thành Luân
21/03/2019 10:18 GMT+7

Chỉ với một vài bước đơn giản, người dùng iPhone 7 lock (bản khóa mạng) có thể chuyển điện thoại của mình thành một chiếc iPhone "quốc tế" nhanh chóng, mà không cần phải dùng SIM ghép tại Việt Nam.

Theo chia sẻ của các kỹ thuật viên tại didongviet.vn, hiện các dòng iPhone lock, đặc biệt là iPhone 7 32 GB lock giá chỉ tầm 5 triệu đồng đang được nhiều người dùng quan tâm do có mức giá bán mềm hơn so với phiên bản quốc tế. Hiện tại, đang có "mẹo" giúp biến máy thành phiên bản quốc tế, và dùng bình thường tại Việt Nam.
Cụ thể, đã có một đoạn mã ICCID giúp biến iPhone lock thành iPhone quốc tế, chỉ cần nhập mã ICCID vào là có thể kích hoạt và nghe gọi bình thường không cần sử dụng đến SIM ghép.
iPhone 7 bản khóa mạng đang có mẹo giúp biến thành bản quốc tế Ảnh: T.Luân
Để biến chiếc iPhone lock thành bản quốc tế, cần làm theo các thao tác sau:
Bước 1: Bấm *5005"7672*00#
Bước 2: Nhập dãy số ICCID mới.
Bước 3: Bỏ SIM ra.
Bước 4: Sau đó gắn SIM vào.
Bước 5: Khởi động lại thiết bị.
Sau các thao tác trên, người dùng có thể sử dụng điện thoại với chiếc SIM Việt Nam bình thường.
Được biết, iPhone 7 sở hữu thiết kế bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và sang trọng, trang bị màn hình IPS LCD 4,7 inch cho hình ảnh đẹp, sắc nét với độ chi tiết cao. Máy sử dụng vi xử lý Apple A10 Fusion 4 nhân, dung lượng RAM 2 GB, bộ nhớ trong lưu trữ 32 GB, viên pin 1.960 mAh đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong ngày.
Về khả năng chụp ảnh, máy trang bị camera chính 12 MP, chống rung quang học OIS, quay phim chất lượng 4K.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.