Cách làm nổi bật tab trên trình duyệt Chrome

13/04/2020 17:14 GMT+7

Bạn muốn làm nổi bật tab mà mình đang hoạt động trên trình duyệt Chrome để không phải khó khăn trong việc tìm kiếm trong rất nhiều tab đang mở, hãy thực hiện theo bài viết.

Vì trình duyệt Chrome cho phép người dùng tùy biến giao diện bằng cách tải những theme có sẵn trên cửa hàng Chrome Web Store hoặc tự tạo theo ý thích của mình. Nên bạn có thể áp dụng những mẫu theme có màu sắc tương phản dạng trắng và đen để có thể làm nổi bật lên những tab đang hoạt động.
The Black & White là một giao diện phù hợp với nhu cầu của bạn. Giao diện có nền đen gần như toàn bộ giao diện trình duyệt, trong khi đó chỉ riêng một tab bạn đang xem sẽ được làm nổi bật bằng tông màu trắng.
Tải và cài đặt giao diện tại https://chrome.google.com/webstore/detail/black-white/mhhlgkfginnlendpfkhcmldikeepoefa.

Giao diện tương phản làm nổi bật tab đang hoạt động

Ảnh chụp màn hình

Đây chỉ là một trong nhiều chủ đề mà bạn có thể cài đặt để làm nổi bật tab đang hoạt động trong Chrome. Bạn có thể xem qua các chủ đề khác có sẵn trong Chrome Web Store, đặc điểm chung của các chủ đề này là có độ tương phản cao.
Thay đổi chủ đề khá dễ dàng trong Chrome nhưng bạn chỉ có thể cài đặt một chủ đề tại một thời điểm. Điều đó có nghĩa là nếu bạn muốn có các chủ đề khác nhau cho buổi sáng và buổi tối, bạn sẽ phải cài đặt và gỡ cài đặt chúng mỗi ngày. Vì vậy hãy lựa chọn chủ đề phù hợp nhất với bạn để có thể sử dụng cho hợp lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.