Cách tắt tính năng hiển thị online Instagram

23/01/2018 07:56 GMT+7

Nhằm giúp hệ thống nhắn tin trực tiếp của mình gần gũi hơn với Messenger và các ứng dụng trò chuyện khác, Instagram đã bổ sung một tính năng mới cho phép bạn xem bạn bè của mình đã online khi nào.

Theo BGR, để tự kiểm tra tính năng này, bạn chỉ cần mở ứng dụng Instagram, chạm vào nút Direct ở trên cùng bên phải màn hình là có thể thấy thời điểm gần nhất mà mọi người đã thực hiện thao tác nhắn tin trong ứng dụng của mình.
Chỉ những người bạn theo dõi và những người mà bạn đã nhắn tin trước đây mới có thể xem trạng thái hoạt động của bạn ra sao, tuy nhiên nó được bật theo mặc định. Nói cách khác, nếu không biết trước tính năng này, tất cả những người kết nối với bạn trên Instagram giờ đây có thể thấy lần cuối bạn mở ứng dụng là khi nào.
May mắn là bạn có thể vô hiệu hóa tính năng mới trên Instagram bằng cách nhấn vào thẻ hồ sơ, nhấn vào biểu tượng bánh răng bên cạnh Edit Profile, cuộn xuống Settings và chuyển đổi công tắc bên cạnh Show Activity Status sang trạng thái Off.
Tắt Show Activity Status để tránh bị phát hiện bạn online Instagram gần nhất khi nào Ảnh chụp màn hình
Thao tác trên sẽ tắt tính năng hiển thị thông tin đăng nhập Instagram gần nhất của bạn và cho phép bạn duyệt Instagram thường xuyên nếu muốn. Nhược điểm duy nhất là bạn sẽ không thể nhìn thấy khi những người khác trực tuyến lần cuối trong trường hợp đã tắt tính năng này.
Được biết tính năng mới nói trên của Instagram đã là một phần của Facebook Messenger, WhatsApp và nhiều ứng dụng trò chuyện phổ biến khác trong nhiều năm, vì vậy việc Instagram áp dụng nó là điều không quá bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.