Camera hành trình dùng 2 ống kính

26/02/2016 10:43 GMT+7

Nhà sản xuất Transcend (Đài Loan) vừa trình làng mẫu camera hành trình độc đáo, khi được trang bị hai camera có khả năng quay được hình ảnh trước và sau xe.

Nhà sản xuất Transcend (Đài Loan) vừa trình làng mẫu camera hành trình độc đáo, khi được trang bị hai camera có khả năng quay được hình ảnh trước và sau xe.

DrivePro 520 là dạng camera hành trình dùng 2 ống kính - Ảnh: T.LuânDrivePro 520 là dạng camera hành trình dùng 2 ống kính - Ảnh: T.Luân
Theo đó, mẫu sản phẩm mới mà Transcend vừa giới thiệu có tên gọi là DrivePro 520, là mẫu camera chuyên dùng trang bị trong xe hơi,  với kết cấu ống kính kép độc đáo, giúp quay phim trong điều kiện thường lẫn thiếu sáng/ban đêm cực tốt nhờ một cảm biến LED hồng ngoại.

Với hai camera, người dùng có thể điều chỉnh việc quay video ở phía trước xe và điều chỉnh camera thứ hai để quay lại hình ảnh người ngồi trong xe.

DrivePro 520 còn được trang bị một hệ thống định vị toàn cầu GPS và kết nối Wi-Fi, ống kính chính phía trước với khẩu độ F/1.8 cho góc xem rộng tới 1.300, chức năng G-sensor bảo vệ máy dù được gắn trong hay ngoài xe.

Như thế, người dùng có thể sử dụng smartphone để kết nối với camera nếu muốn xem lại hình ảnh. Bên cạnh đó, camera sẽ tự động nhận biết được chuyển động lạ xung quanh xe, và tự ghi lại hình ảnh dù lúc đó xe đang dừng. Như vậy, người dùng trong lúc rời khỏi xe có thể biết được có ai lại gần xe mình hay không.
Khi gắn DrivePro 520 lên xe, người dùng có thể điều chỉnh việc quay được camera ở phía trước xe và cả người ngồi trong xe - Ảnh: T.Luân
DrivePro 520 được trang bị ống kính khẩu độ F/1.8, góc rộng 130 độ, cảm biến hình ảnh Full-HD đạt độ phân giải 1.080p tốc độ 30FPS. Trong khi đó, ống kính sau lại được tích hợp LED hồng ngoại, tự động bật trong điều kiện ánh sáng thấp, giúp ghi lại những hình ảnh ban đêm rõ nét hơn

Tại thị trường Việt Nam, DrivePro 520 được bán với mức giá khoảng 5,4 triệu đồng. Ngoài ra, Transcend cũng có phiên bản DrivePro 220 với giá bán rẻ hơn, nhưng chỉ được trang bị một camera. Bù lại, sản phẩm này lại được cung cấp tính năng cảnh báo va chạm, cảnh báo thông tin khi người dùng chuyển làn xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.