Cận ngày bán ra, Galaxy S8|S8+ càng chứng tỏ sức hút

03/05/2017 17:00 GMT+7

Thị trường smartphone Việt Nam được các chuyên gia nhận định có nhiều sự chuyển biến trong nhu cầu người dùng từ một năm trở lại đây.

Nguyên nhân do sự xuất hiện của các smartphone trung cấp có nhiều tính năng, nhưng sự xuất hiện của Galaxy S8|S8+ đã hâm nóng phân khúc cao cấp, mang nhiều sự chú ý của người dùng hơn bao giờ hết.

Trước Galaxy S8, sự chú ý dồn về smartphone tầm trung và cận cao cấp

Nửa cuối năm 2016 và đầu năm 2017, người dùng có xu hướng tìm hiểu những smartphone trung cấp và cận cao cấp nhiều hơn. Thời điểm này, các smartphone cao cấp của năm cũ hầu như đã được ra mắt và hầu hết đều không đủ sức hút để thu hút người dùng ngoại trừ Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đã ra mắt cả năm trước đó. Vì thế, việc người dùng quay đầu với việc bỏ một số tiền từ 15 - 20 triệu đồng để mua một smartphone cao cấp không có nhiều thay đổi, mà chuyển hẳn sang những lựa chọn khác có giá rẻ hơn cũng như tính năng không thua kém quá nhiều.

Smartphone trung cấp giờ đây được đầu tư mạnh mẽ, hầu như không có nhiều sự khác biệt so với các smartphone cao cấp
Smartphone trung cấp giờ đây được đầu tư mạnh mẽ, hầu như không có nhiều sự khác biệt so với các smartphone cao cấp

Mặt khác, các smartphone cận cao cấp và trung cấp lại được đầu tư rất mạnh mẽ, không thua kém gì các smartphone cao cấp. Điều này cũng khá dễ hiểu khi số người sử dụng smartphone ở Việt Nam ngày càng tăng lên. Sở hữu chiếc smartphone đầu tiên với giá thành hợp lý sẽ dễ dàng hơn là cố gắng mua một chiếc smartphone cao cấp nhưng không có nhiều tính năng quá nổi trội.

Sức hút của Galaxy S8|S8+: Phân khúc cao cấp thật sự được hâm nóng

Cuối thời điểm quý 1 năm 2017, thế hệ Galaxy tiếp theo được hâm nóng bởi những công nghệ phá vỡ mọi giới hạn thông thường của một chiếc smartphone. Đáng chú ý nhất là màn hình vô cực của Galaxy S8. Như một cuộc cách mạng nhằm tái định nghĩa trải nghiệm di động, mở ra kỷ nguyên mới của smartphone, Galaxy S8|S8+ là cánh cửa dẫn đến đời sống di động phong phú, mở ra muôn vàn khả năng mới cho người dùng. Mới đây, sự kiện ra mắt chính thức của Galaxy S8|S8+ ở Việt Nam như một lời khẳng định và cột mốc đánh dấu sự khởi sắc trở lại của phân khúc cao cấp, điều mà dường như chỉ có Samsung làm được.

Màn hình vô cực, chuẩn mực mà Samsung đã thiết lập với Galaxy S8|S8+ và đây cũng chính là điểm nổi trội nhất, hâm nóng cả phân khúc smartphone cao cấp
Màn hình vô cực, chuẩn mực mà Samsung đã thiết lập với Galaxy S8|S8+ và đây cũng chính là điểm nổi trội nhất, hâm nóng cả phân khúc smartphone cao cấp

Galaxy S8|S8+ kéo theo chuỗi các sự kiện có một không hai tại Việt Nam, có thể nói đến Đại nhạc hội vô cực tại sân Mỹ Đình, Hà Nội với hàng loạt hoạt động hấp dẫn và trình diễn độc đáo của các ca sĩ nổi tiếng - đúng với tinh thần vô cực của Galaxy S8|S8+. Bên cạnh đó, Galaxy S8|S8+ cũng chứng tỏ sức nóng của mình với hàng loạt offline do các nhà bán lẻ tổ chức và hầu hết offline nào cũng chật kín chỗ khi người dùng, fan của Samsung muốn trải nghiệm siêu phẩm sớm nhất. Song song với đó là doanh số đặt hàng cao kỷ lục của Galaxy S8|S8+, chứng minh bằng số lượng đặt hàng của các nhà bán lẻ danh tiếng.

Dễ đoán được sẽ có những bạn trẻ không ngủ chờ Galaxy S8|S8+ tại các địa điểm mở bán Galaxy S8|S8+, hay dòng người xếp hàng dài để có cơ hội trở thành những chủ nhân đầu tiên sở hữu smartphone cao cấp nhất của Samsung.

Có thể nói rằng thị trường smartphone cao cấp tại Việt Nam sau tết tưởng chừng ảm đạm, nhưng tươi mới hơn hẳn nhờ sức hút khó cưỡng của Galaxy S8|S8+. Giờ đây, chúng ta chỉ cần ngồi yên và nhìn Galaxy S8|S8+ lập nên những kỷ lục khó ai vượt qua được tại Việt Nam.

Galaxy S8|S8+ sẽ được bán chính thức vào ngày 5.5.2017 tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với 3 phiên bản màu, bao gồm: Đen huyền bí, vàng hổ phách, xanh san hô. Mức giá chính thức cho Galaxy S8 là 18.490.000 đồng và Galaxy S8+ là 20.490.000 đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.