Cáp sạc vô cực với khả năng cấp nguồn điện 100W

03/11/2019 22:03 GMT+7

Là một cáp sạc Infinity từ tính có đầu nối có thể thay thế cho nhiều loại đầu sạc khác nhau như Lightning , USB-C và micro-USB. Đặc biệt nó hỗ trợ cung cấp nguồn điện lên tới 100W.

Theo 9to5mac, Công ty công nghệ Chargeeasap tại Sydney (Úc) vừa cho ra mắt một loại cáp sạc Infinity mới. Đây là cáp nylon có độ dài gần 2 mét, và là thiết bị đầu tiên hỗ trợ cung cấp nguồn điện lên tới 100W từ đó có thể sạc bất kỳ thiết bị nào.
Bên cạnh tính năng sạc thông thường, cáp Infinity còn hỗ trợ đầy đủ cho sạc nhanh Quick Charge 3.0 và 4.0 của Qualcomm cũng như khả năng truyền dữ liệu nhanh chóng.

Cáp sạc Infinity có thể phù hợp với nhiều loại thiết bị

Ảnh: 9to5mac

Dây cáp được bện từ sợi nylon gia cố siêu mạnh và được chống mòn để tăng sức mạnh ở các đầu nối. Với sự chắc chắn mà dây sạc mang lại nó được bảo hành lên tới 15 năm.
Các cổng kết nối từ tính cho Lightning, USB-C và micro-USB nghĩa là bạn có thể sử dụng một cáp sạc duy nhất cho bất kỳ thiết bị nào, bao gồm cả iPhone, iPad hoặc MacBook. Một lợi ích khác với các đầu sạc là nó cũng có thể tự ngắt kết nối an toàn khỏi các thiết bị nếu có sự cố hoặc ai đó vô tình vướng vào.
Trước đó, công ty này cũng từng chế tạo một loại cáp từ tính tương tự với tên gọi cáp UNO tuy nhiên không mang lại hiệu quả như mong đợi. Với cáp Infinity mới này công ty cho biết nó có từ tính mạnh nhất thế giới, cho phép kết nối mạnh hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.