Chơi game trên trình duyệt web

21/11/2013 08:46 GMT+7

(TNO) Google và Mozilla đang phát triển những phương pháp mới cho phép người dùng chơi game chỉ bằng động tác mở một trang web.

(TNO) Google và Mozilla đang phát triển những phương pháp mới cho phép người dùng chơi game chỉ bằng động tác mở một trang web.


Game trên trình duyệt web hứa hẹn tương lai phát triển mạnh - Ảnh: CNET 

Được giải phóng khỏi nhu cầu phải trang bị thiết bị game console đắt tiền, người chơi có thể truy cập vào tài khoản nhân vật bất cứ nơi đâu và trên bất cứ thiết bị này có kết nối internet.

Game trên trình duyệt được cho sẽ nhanh chóng đuổi kịp do các nhà phát triển phần mềm đang bắt đầu đổ vào thị trường béo bở có thể mang lại lợi nhuận hàng tỉ USD/năm.

“Với web, các nhà phát triển game có thể dễ dàng tiếp cận đến 2 tỉ người dùng”, theo tờ The Los Angeles Times dẫn lời Giám đốc Kỹ thuật của Mozilla là Vladimir Vukicevic.
 
Đối với game thủ, lợi thế chính của game trên trình duyệt là dễ truy cập, truy cập lập tức vào trang web bằng động tác gõ địa chỉ website.

“Không cần phải tải, không cần thiết bị console, không phức tạp. Bạn chỉ cứ thế mà chơi game”, theo Marcus Kruger của hãng Goo Technologies (Thụy Điển), công ty cung cấp công cụ đồ họa và thiết kế cho các nhà phát triển và họa sĩ tạo hiệu ứng thị giác cho game trình duyệt.

Phi Yến

>> Chơi game cùng chân dài
>> Game đầu tiên dùng công nghệ engine Unity3D
>> Chơi game làm tăng kích thước não
>> Game nào có 1.135 tướng ?
>> Game hấp dẫn nhất tuần
>> Á khôi là một game thủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.