Chrome trên iOS thêm tính năng 'lưu để đọc sau'

16/03/2017 15:03 GMT+7

Google vừa bổ sung một tính năng mới có trong trình duyệt Chrome chạy trên iOS, có khả năng lưu lại các trang web tin tức hoặc bài viết nào đó để lưu lại đọc sau.

Theo PhoneArena, tính năng mới này có tên gọi “Read Later" và hình thức sử dụng tương tự như Reading List trên Safari, cho phép người dùng lưu lại các bài viết mình thích trên web để đọc lại sau.
Tính năng Read Later sẽ giúp người dùng lưu lại các bài viết để đọc sau trên trình duyệt Chrome Ảnh chụp màn hình
Cụ thể, khi lướt web và thấy một bài viết nào đó thấy hay nhưng không có thời gian xem, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng Share và sau đó chọn Read Later để thêm trang đó vào Reading List.
Điều đặc biệt, những bài trong Reading List sẽ được lưu vào máy trong chế độ chờ xem và bạn có thể đọc chúng bất cứ khi nào muốn, ngay cả khi thiết bị không có kết nối với Internet.
Ngoài ra, tính năng Reading List cũng sẽ chia giao diện thành hai phần là “Unread" và “Pages You've Read", giúp dễ dàng hơn trong việc quản lý những trang chưa xem và đã xem.
Hiện tại, người dùng iOS có thể tải bản cập nhật Chrome bổ sung tính năng mới nói trên, bằng cách truy cập vào kho ứng dụng App Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.