Chrome trên máy tính sẽ tăng khả năng chia sẻ

08/04/2021 09:16 GMT+7

Google mang đến tính năng mới cho Chrome trên máy tính để bàn, cho phép chia sẻ các trang web một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Google sẽ giúp chia sẻ nội dung từ Chrome trên máy tính để bàn dễ dàng hơn. Công ty sẽ sớm giới thiệu Sharing Hub cho phép bạn chia sẻ nội dung trên Chrome của mình bằng nhiều phương pháp khác nhau. Hiện đã có thể thực hiện việc này trong các phiên bản di động của Chrome trên Android và iOS.
Sharing Hub là trang chia sẻ có chứa các tùy chọn khác nhau để chia sẻ trang web hiện tại của bạn. Bạn có thể chia sẻ trang web bằng các ứng dụng đã cài đặt, mã QR và thậm chí gửi trang đến một thiết bị khác.
Theo báo cáo của MSPoweruser, Google đang có kế hoạch đưa tính năng Sharing Hub lên các phiên bản Chrome dành cho máy tính để bàn. Khi điều này xảy ra, bạn sẽ có trải nghiệm chia sẻ nhất quán trên tất cả thiết bị đang sử dụng trình duyệt Chrome của mình.

Tính năng Sharing Hub đã được Chrome thử nghiệm trên phiên bản desktop

Ảnh chụp màn hình

Hiện tại tính năng đã được thêm vào bản dựng Canary của Chrome dưới dạng flag ẩn. Nếu bạn muốn kích hoạt tính năng thì có thể làm theo cách sau:
• Tại thanh địa chỉ của trình duyệt Chrome Canary bạn nhập chrome://flags và nhấn Enter.
• Trong thanh tìm kiếm nhập từ khóa Sharing Hub.
• Trong 2 kết quả Desktop Sharing Hub in App Menu và Desktop Sharing Hub in Omnibox xuất hiện, bạn chuyển trạng thái của hai tùy chọn này sang Enabled.
• Cuối cùng bấm Relaunch để khởi chạy lại trình duyệt.
Bạn sẽ không thấy bất kỳ thay đổi nào trong trình duyệt của mình ngay cả sau khi bật flag. Điều này là do mã cho tính năng vẫn chưa được thêm vào trình duyệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.