Clubhouse phiên bản Android sắp ra mắt

13/04/2021 18:34 GMT+7

Người dùng Android sắp được trải nghiệm ứng dụng âm thanh trực tiếp đang được ưa chuộng gần đây.

Clubhouse đã trở thành đứa con cưng mới của cộng đồng các mạng xã hội hiện nay. Và điều đó đã khiến nó là mục tiêu của các tin đồn như sắp bị mua lại, bị hack và các vụ bê bối. Tuy nhiên nền tảng này vẫn bị giới hạn ở hệ thống thành viên chỉ dành cho những người được mời và chỉ trên iPhone. Người dùng Android vẫn đang chờ đợi cơ hội để trải nghiệm Clubhouse.
Thực sự không có gì lạ đối với các ứng dụng và dịch vụ mới thường chỉ chọn bước đi đầu tiên chỉ với một nền tảng, và iOS thường được lựa chọn. Người dùng Android có thể không thích điều đó nhưng điều này đã thành thông lệ trong nhiều năm và nó khó có thể thay đổi. Tuy nhiên các ứng dụng mạng xã hội lại cần có sự phổ biến để thành công, vì vậy Clubhouse thực sự không thể bỏ qua nền tảng di động của Google quá lâu.
Clubhouse đã xác nhận ứng dụng cho Android sẽ ra mắt. Điều đó nói lên công ty có thể đã phải bận rộn trong việc cố gắng ổn định và bảo mật nền tảng dựa trên sự phổ biến mà nó đang được hưởng.

Đến lượt Facebook phát triển tính năng âm thanh, cạnh tranh với Clubhouse

Theo Mopewa, nhà phát triển Android của Clubhouse vừa hé lộ trên Twitter về các dấu hiệu của Clubhouse đang hoạt động trên Android với dòng trạng thái đầy ẩn ý “sent from my Pixel”. Thú vị hơn, nhà phát triển Morgan Evetts tiết lộ rằng sự phát triển đã diễn ra trong khoảng 6 tuần nay và ứng dụng Clubhouse trên Android có thể sẽ ra mắt vào tháng 5.
Các đối thủ từ những công ty lớn và được tài trợ tốt hơn như Facebook và Twitter đang bắt đầu xuất hiện tính năng tương tự nên buộc Clubhouse phải tăng tốc độ của mình để vươn lên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.