Công cụ đo lường trong iOS 12 bị tố không chính xác

Thành Luân
Thành Luân
22/09/2018 15:41 GMT+7

Một trong những tính năng mới thú vị có trong iOS 12 là ứng dụng thực tế ảo (AR) có tên Measure sẽ giúp mọi người nhanh chóng đo một kích thước nào đó, nhưng kết quả liệu có chính xác?

Theo PhoneArena, báo cáo được công bố bởi Kirk McElhearn ghi lại một số tình huống mà Measure đã cung cấp dữ liệu không chính xác và nhận thấy rằng nhiều phép đo của cùng một đối tượng thường dẫn đến kết quả khác biệt giữa chúng.
Dữ liệu phép đo không chính xác có thể ảnh hưởng đến kết quả mà người dùng nhận được. Điều này rất quan trọng đối với những người làm việc trên một dự án muốn có kích thước chính xác để dễ dàng làm việc. Kết quả mà Kirk nhận được có độ sai số lên đến 20%. Vì vậy Apple có thể phải gửi bản cập nhật để sửa ứng dụng khi những người khác cũng nhận thấy kết quả đo lường không chính xác.
Được biết Measure dựa trên AR có thể đo khoảng cách giữa hai điểm, tính toán chiều rộng, chiều dài và diện tích của các đối tượng hình chữ nhật… Ứng dụng có sẵn trên iPhone SE, iPhone 6S trở lên, iPad thế hệ thứ 5 trở lên và iPad Pro. Quan trọng hơn, các thiết bị này phải chạy iOS 12.
Khi đảm bảo các yếu tố cần thiết, để sử dụng Measure người dùng có thể khởi động nó bằng cách mở Siri hoặc công cụ tìm kiếm của iOS và yêu cầu Measure, bởi đây là ứng dụng đi kèm với iOS 12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.