Cộng sự đắc lực của người trẻ hiện đại

08/01/2018 08:00 GMT+7

Ngày nay, khi cuộc chiến công nghệ đang diễn ra căng thẳng, sự đổi mới được tính bằng giây, rất nhiều sản phẩm có tính tích hợp cao như smartphone hay tablet ra đời với những cải tiến vượt bậc.

Dù vậy vai trò của máy tính xách tay vẫn không thể thay thế được trong việc xử lý những công việc cần tính chuyên môn cao, hỗ trợ học tập cũng như giải trí mà những chiếc smartphone hay tablet không đáp ứng được.
Mặc dù với trình độ công nghệ phát triển không ngừng, thế giới đã có rất nhiều “phương án thay thế” có công dụng gần như của laptop, thế nhưng chúng vẫn còn thua “người anh lớn” của mình cả một chặng đường dài phát triển. Sự cải tiến trong thiết kế của laptop ngày càng được nâng cao nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu giải quyết các công việc phức tạp của con người. Điển hình là bàn phím vật lý - một trong những điểm cộng lớn của laptop so với các sản phẩm công nghệ khác. Bởi theo nhận xét của đa số người dùng thì bàn phím vật lý luôn dễ dùng và mang lại cảm giác tốt hơn bàn phím cảm ứng, giúp bạn có thể thao tác nhanh hơn, thực hiện công việc chuẩn xác hơn. Ví như chiếc laptop HP ENVY 13 được trang bị bàn phím chiclet tràn lề có độ nảy cao giúp thao tác bấm rất nhẹ nhàng nhưng chính xác.
Bên cạnh đó, kích cỡ màn hình trung bình của một chiếc laptop cũng vào khoảng 13 inch, to hơn đáng kể so với cỡ 10 inch của máy tính bảng. Màn hình vừa tầm cho trải nghiệm thị giác chân thật và dễ chịu hơn hẳn. Thậm chí, một số dòng máy hiện đại như HP ENVY 13 không những sở hữu màn hình 13,3 inch với góc nhìn rộng, mà còn có viền màn hình siêu mỏng, ướm vừa khít trong một bộ khung thon gọn. Thân máy được bao bọc bởi chất liệu nhôm mượt mà, các đường nét được tạo hình rất thanh tú và sang trọng. Quan trọng nhất về mặt trải nghiệm người dùng chính là khi sử dụng laptop bạn không cần phải quá nâng niu gìn giữ hay lo lắng về vấn đề vô tình gây trầy xước hay làm hỏng màn hình. Phụ kiện thay thế của laptop đương nhiên luôn dễ tìm và giá lại dễ chịu hơn hẳn so với các “đồ chơi công nghệ” đời sau này.
Thiết bị đa chức năng tuyệt vời
Nói một cách đơn giản thì laptop "ăn đứt" máy tính bảng hay smartphone về cấu hình cũng như hiệu năng hoạt động. Vì laptop mang trong mình trọng trách lớn hơn, đó là xử lý các công việc có độ phức tạp cao. Rõ ràng nhận thấy với một chiếc tablet hay smartphone, bạn không thể hoàn thành một bài thuyết trình với phần bảng biểu cần được thiết kế tỉ mỉ hay các thao tác đồ họa phức tạp. Nhưng những chiếc laptop còn làm đươc nhiều hơn như thế. Thiết kế, chỉnh sửa ngàn bức ảnh, viết cả một cuốn tiểu thuyết hay lập không biết bao nhiêu là kế hoạch kinh doanh cũng đều nằm gọn trong tầm tay. Cụ thể, dòng laptop cao cấp HP ENVY 13 với bộ xử lý Intel® Core™ i7 lõi tứ thế hệ thứ 8 mới nhất, bộ nhớ 8GB và 256GB lưu trữ SSD PCIe đảm bảo khả năng khởi động và tốc độ xử lý cực nhanh giúp bạn hoàn thành tốt công việc cũng như thỏa thích lưu trữ dữ liệu. Dòng máy còn trang bị nhiều cổng kết nối với nhiều thiết bị xung quanh, đặc biệt là hỗ trợ hiển thị kép - kết nối thêm với 2 màn hình ngoài có độ phân giải 4K. Không những thế, HP ENVY 13 có thời lượng pin ấn tượng lên đến 14 tiếng, giúp bạn tận dụng tối đa thời gian để làm việc nhiều hơn.
Là một người cộng sự làm việc hữu ích và dĩ nhiên còn là một thiết bị giải trí đa phương tiện tuyệt vời, HP ENVY 13 đảm bảo hình ảnh hiển thị đạt độ sắc nét chuẩn FHD (1.920x1.080) với hơn 2 triệu điểm ảnh, giúp trải nghiệm “chơi” ảnh, xem phim của bạn sống động như mọi thứ đang hiện ra trước mắt. Phần nghe cũng đạt đến đẳng cấp chân thật khi được trang bị hệ thống âm thanh Bang & Olufsen và công nghệ khuếch âm HP Audio Boost. Nhắm mắt và cảm nhận, bạn sẽ thấy được chiều sâu của thanh âm tựa như các nốt nhạc đang nhảy múa ngay bên cạnh.
Công nghệ cho cuộc sống hiện đại
Có phải không ít lần giữa đường xe cộ đông đúc bạn lúng túng đi tìm tiệm in chỉ vì cần gấp một bản thảo? Đôi khi phải chạy như “cả vòng thành phố” chỉ để photocopy giấy tờ cá nhân hay scan giấy phép kinh doanh, hợp đồng. Hoặc đơn giản chỉ là muốn in ảnh tặng bạn bè vào một dịp lễ nhưng không đủ thời gian đi tìm một tiệm rửa ảnh đã rất lâu rồi bạn không còn quan tâm đến. Vậy thì còn gì tuyệt hơn khi mua máy tính xách tay lại có thêm anh bạn máy in màu công nghệ cao theo cùng? Không khác gì việc bạn có sẵn nguyên một văn phòng di động bên cạnh.
Hiểu được điều này HP Việt Nam đang áp dụng chương trình khuyến mãi mua HP ENVY 13 tặng máy in tài liệu và in ảnh siêu nhỏ gọn HP DeskJet Ink Advantage 1115 trị giá 1,3 triệu đồng. Chương trình được kéo dài từ nay đến hết ngày 28.1.2018. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline miễn phí 24/7 của HP: 1800588868
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.