Corsair thâu tóm nhà sản xuất bộ điều khiển SCUF Gaming

18/12/2019 08:45 GMT+7

Corsair vừa mua lại nhà sản xuất bộ điều khiển SCUF Gaming để mở rộng tầm hoạt động của mình trong lĩnh vực thiết bị và phụ kiện chơi game .

Theo Neowin, Corsair được biết đến là nhà sản xuất một loạt linh kiện và phụ kiện PC để chơi game. Gần đây công ty đã mua lại Origin PC để giúp tạo ra các hệ thống máy tính chơi game tùy chỉnh. Giờ đây, việc mua nhà sản xuất bộ điều khiển SCUF sẽ giúp công ty mở rộng hơn nữa phạm vi hoạt động của mình.
SCUF xuất hiện từ năm 2011, chuyên về các bộ điều khiển mô-đun cao cấp có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng. Bộ điều khiển SCUF thường bao gồm nhiều thành phần có thể tùy chỉnh, như D-pad, thumbstick có thể trao đổi, trigger stops, faceplates… SCUF cũng đã phối hợp với Microsoft cho các biến thể đặc biệt của bộ điều khiển Xbox Elite với nhiều tùy chỉnh.
Nhận xét về thương vụ, CEO Corsair Andy Paul cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng đáng kể danh mục đầu tư của mình về các thiết bị ngoại vi hàng đầu trong ngành và vào không gian của bộ điều khiển trò chơi để giúp các game thủ chơi game tốt nhất. SCUF dẫn đầu thị trường về bộ điều khiển cao cấp và là thành phần chính cho sự thành công của vô số chuyên gia esport. SCUF sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho dòng sản phẩm Corsair”.
Sau khi được Corsair mua lại, SCUF sẽ tiếp tục hoạt động như một thương hiệu riêng biệt từ Corsair và giữ trụ sở chính tại Atlanta. Thỏa thuận dự kiến sẽ được hoàn thành trong tháng tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.