Cùng soi ‘hàng độc’ pin, sạc dự phòng

15/01/2015 11:22 GMT+7

(TNO) Với kiểu dáng độc đáo, hai mẫu sạc/pin dự phòng dưới đây rất đáng để các tín đồ của The Avengers và Transformers phải quan tâm.

(TNO) Với kiểu dáng độc đáo, hai mẫu pin/sạc dự phòng dưới đây rất đáng để các tín đồ của The Avengers và Transformers phải quan tâm.


Pin sạc dự phòng dành cho các tín đồ của phim The Avengers và Transformers - Video: Huy Bách - Vũ Hải - Long Nguyễn
Lấy cảm hứng từ các bộ phim "bom tấn" The AvengersTransformers, hai sản phẩm sạc/pin dự phòng Captain America's Shield cùng Autobots sở hữu thiết kế lạ.
Nếu pin dự phòng Transformers nổi bật với biểu tượng Autobots sáng lên mỗi khi hoạt động thì chiếc khiên của Đội trưởng Mỹ lại sở hữu "vẻ ngoài" đẹp mắt với chất liệu kim loại cùng các đường vân óng ánh.
Pin Captain America's Shield có dung lượng 6800 mAH với 2 cổng USB (tối đa 2A) cùng chip thông minh giúp nhận diện thiết bị từ đó cho ra dòng điện phù hợp, không xảy ra tình trạng thiếu hay quá công suất. Một điểm cộng khác cho "chiếc khiên" này nằm ở cáp kết nối được làm dẹp, gọn nhẹ và có gắn nam châm ở 2 đầu kết nối.
Pin Transformers với dung lượng 5000 mAH và 1 cổng USB, được làm bằng nhựa, tuy có thiết kế đẹp nhưng độ hoàn thiện chưa cao, tạo cảm, giác hơi... "rẻ tiền".
Cả 2 sản phẩm đều sử dụng dạng pin LiPo (Lithium-Polymer) và có giá tham khảo như sau:
● Pin Captain America's Shield: 1.600.000 đồng
● Pin Transformers Autobot: 1.300.000 đồng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.