Cuộc thi nhảy 'TWINWash Dance Challenge' về Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
01/11/2018 16:00 GMT+7

Sau một thời gian tổ chức ở nhiều nước trên thế giới, LG vừa thông báo đem cuộc thi nhảy 'TWINWash Dance Challenge' về Việt Nam, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600 triệu đồng.

Cuộc thi nhảy 'TWINWash Dance Challenge' được tổ chức từ ngày 1 - 30.11.2018, lấy cảm hứng từ các chuyển động giặt của dòng máy giặt lồng đôi LG TWINWash. Người tham gia chỉ cần tạo các video nhảy cá nhân hoặc với bạn bè mình, thông qua cảm hứng từ thiết kế máy giặt 2 lồng đôi của LG.
Người chơi có thể tham gia 3 thử thách với các cấp độ khác nhau tại trang web https://www.lgtwinwash-challenge.com/ để có cơ hội nhận hơn 100 phần thưởng hấp dẫn từ LG. Đặc biệt, đội thi có màn trình diễn độc đáo nhất sẽ nhận được giải thưởng lớn nhất với số tiền mặt giá trị 100 triệu đồng và phần quà đặc biệt là chiếc máy giặt lồng đôi LG TWINWash.
Được biết, LG TWINWash là chiếc máy giặt mới nhất của LG có thiết kế hai lồng giặt độc đáo, có thể cùng lúc thực hiện 2 mẻ giặt vừa tiết kiệm thời gian, vừa bảo đảm giặt riêng, chăm sóc từng loại quần áo khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.