Đã có hơn 10.000 lượt đặt mua Realme C1 chỉ sau 5 ngày

05/11/2018 14:00 GMT+7

Ghi nhận vào đầu ngày 5.11 trên website của hai nhà phân phối điện thoại di động hàng đầu Việt Nam và trên trang thương mại điện tử Lazada, tổng cộng đã có hơn 10.000 khách đặt mua Realme C1.

Realme C1: cơn sốt nhờ cấu hình khủng, vô địch giá
Ra mắt cách nay hơn 1 tháng, Realme C1 là chiếc smartphone được mở bán trễ nhất so với Realme 2 và Realme 2 Pro. Không bán cả offline và online như hai sản phẩm đàn anh, Realme C1 chọn mở bán online với hình thức flash sale một ngày 7.11 sắp tới. Sau đó, hãng sẽ công bố chương trình bán hàng của Realme C1.
Tuy giá chính thức đã rất hấp dẫn, chỉ 2.490.000đ thì vào ngày flash sale 7.11, Realme C1 lại còn được giảm thêm, chỉ còn 2.390.000đ. Mức giá giảm không đáng kể nhưng sức nóng của chiếc Realme C1 vẫn không giảm, có lẽ nhờ vào bản chất sản phẩm “điện thoại quốc dân” này vốn đã vô địch giá và cấu hình khủng, pin đỉnh, cùng với màn hình tai thỏ thời thượng.
Đặc biệt, sau chuỗi sự kiện giúp các bạn trẻ có dịp tận tay trải nghiệm sản phẩm như: các buổi offline do Realme tổ chức và đặc biệt là buổi tech offline tại Tinh Tế vừa qua trong ngày mở bán của Realme 2 Series tại Việt Nam; Realme C1 đã nhận được đánh giá rất tích cực. Đa phần người dùng đều cho rằng mức giá của Realme C1 là thực sự rất tốt khi ‘cân đo’ với cấu hình.
Realme C1 là chiếc smartphone có màn hình lên đến 6.2 inch tràn viền với thiết kế tai thỏ thời thượng. Máy dùng chip 8 nhân Snapdragon 450, bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ 2 SIM và 1 thẻ nhớ mở rộng. Bên cạnh camera kép phía sau, dung lượng pin của Realme C1 còn lên đến 4320 mAh.
Cấu hình này giúp Realme C1 nhanh chóng được các bạn trẻ thừa nhận là “vua” tầm trung vì vượt trội hơn hẳn những chiếc smartphone ở cùng phân khúc giá.
Cơ hội lớn để sở hữu Realme C1 với giá cực tốt
Ghi nhận tại hai hệ thống bán lẻ lớn, Realme C1 đang có lượng đặt hàng mà các nhãn hàng mới bước chân vào Việt Nam trong năm nay phải mơ ước.
Nhận định về Realme, các nhà bán lẻ lớn đều có nhận định chung, đây là một thương hiệu tuy mới nhưng đã sớm khẳng định cam kết lâu dài về chất lượng nhờ vào truyền thông bài bản và hệ thống bảo hành toàn quốc thông qua các trung tâm bảo hành của OPPO.
Nhìn nhận về con số đặt cọc này, ông Phạm Quốc Bảo Duy, Phó giám đốc ngành hàng điện thoại di động, Công ty Bán lẻ FPT (FPT Shop) cho biết: “Realme tại Ấn Độ và Indonesia đang rất thành công với các sản phẩm Realme 2 Series nhờ hình thức bán online. Còn ở Việt Nam, Realme 2, Realme 2 Pro đang vào thị trường khá ổn và số bán tăng đều và chắc chắn. Realme đã rất linh hoạt và thông minh khi không áp dụng cách bán tương tự cho C1, họ đã cho sản phẩm này một cách bán mới thông qua flash sale ngày 7.11 và sau đó mới công bố chương trình bán hàng”.
Ông Phạm Quốc Bảo Duy, Phó giám đốc ngành hàng điện thoại di động, Công ty Bán lẻ FPT (FPT Shop)
Ông Phạm Quốc Bảo Duy, Phó giám đốc ngành hàng điện thoại di động, Công ty Bán lẻ FPT (FPT Shop)
Ông Y Đức, Giám đốc Phát triển Thị trường của Realme khẳng định: “Với một thương hiệu ra mắt tại Việt Nam chưa đến 1 tháng, lượng đặt hàng này thực sự là một điểm sáng đối với Realme. Thành công này có thể một phần đến từ phản hồi tích cực của Realme 2 và Realme 2 Pro cũng đang bán được rất tốt tại hệ thống”.
Rõ ràng đợt Flash Sale ngày 7.11 là cơ hội rất tốt để người dùng có thể sở hữu Realme C1 với mức giá vô cùng hấp dẫn.
Vẫn chưa rõ sau đợt này, Realme C1 có được mở bán trở lại hay không, nhưng rất có thể với con số đặt hàng khủng như vậy (hơn 10.000) thì biết đâu hãng sẽ “cháy hàng” và người dùng sẽ phải đợi rất lâu mới có được cơ hội tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.