Đã có thể bày tỏ cảm xúc với bài viết Facebook trên VR

24/06/2016 14:11 GMT+7

Người dùng Facebook trên thiết bị thực tế ảo (VR) hiện đã có thể bày tỏ các cảm xúc Reaction cho những bài viết được nhìn thấy trên đây, theo SlashGear.

Theo thông báo của Facebook, bạn có thể đặt ngón tay cái lên một bài viết mà họ nhìn thấy trên thiết bị thực tế ảo, sau đó chọn bất kỳ một trong bốn khuôn mặt hay trái tim cho video Facebook 360 trực tiếp thông qua tai nghe Samsung Gear VR.
Đó là một sự bổ sung đơn giản, nhưng được chào đón rất lớn vì nó sẽ mang đến những trải nghiệm Facebook VR hoàn thiện hơn. Cụ thể hơn, người dùng sẽ không cần phải tháo kính VR ra khỏi đầu, sau đó kéo điện thoại ra khỏi kính để đặt ngón tay lên một nội dung nào đó mà người dùng đặc biệt thích. Đó là một thay đổi nhỏ nhưng mang lại khác biệt lớn cho trải nghiệm người dùng.
Tất cả các phản ứng mới có sẵn trong Gear VR, bao gồm ngón tay like, trái tim màu trắng, các khuôn mặt ngạc nhiên, tức giận, buồn và hạnh phúc, giống như những gì mà người dùng tương tác với các bài viết trên thiết bị di động hay trình duyệt.
Rõ ràng hành động cập nhật Reaction cho thiết bị VR là rất cần thiết khi thế giới nội dung VR do người dùng tạo ra đang tăng với tốc độ nhanh chóng. Facebook và Samsung đang có mối quan hệ đối tác đặc biệt khi triển khai nội dung cho Gear VR, kính thực ảo của Samsung được bán với giá 99 USD. Bên cạnh đó, Samsung cũng vừa công bố chào bán chiếc máy ảnh Gear 360 hỗ trợ quay video 360 độ ra thị trường với giá 349,99 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.