Đã có thông tin chi tiết giá bán iPhone 2018

Thành Luân
Thành Luân
06/07/2018 11:20 GMT+7

Chiếc iPhone giá rẻ nhất trong loạt sản phẩm ra mắt mùa thu năm nay sẽ có giá bán khởi điểm tương đương với iPhone 8 hiện tại, thậm chí còn mang đến nhiều màu sắc khác nhau.

Theo PhoneArena, Apple dự kiến sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong nửa cuối năm nay, và lần đầu tiên cả ba đều được dựa trên thiết kế mới của iPhone X và hỗ trợ điều hướng cử chỉ như iPhone X. Ba điện thoại mới sẽ được chính thức công bố vào đầu tháng 9, mặc dù chưa có tên chính thức nhưng tạm gọi chúng là iPhone 9, iPhone X (2018) và iPhone X Plus vì sự đơn giản.
iPhone 9 sẽ là thành viên giá rẻ nhất trong bộ ba chiếc iPhone mới. Đó là thiết bị có màn hình 6,1 inch và là thiết bị duy nhất vẫn sử dụng màn hình LCD. Đây cũng là điện thoại mới duy nhất đi kèm camera đơn phía sau và không hỗ trợ chế độ dọc. Với cấu hình này, Apple sẽ áp dụng sản phẩm ở mức giá 700 USD giống như iPhone 8 hiện tại. Thú vị hơn, các tin đồn mới nhất chỉ ra rằng điện thoại này sẽ được cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc sống động như iPhone 5C, bao gồm màu xám, trắng, xanh, đỏ và da cam.
iPhone X (2018) được xem là bản cập nhật của iPhone X hiện tại, dự kiến đi kèm các nâng cấp phần cứng và một vài tính năng mới, cũng như giảm giá bán. Apple có thể giảm giá iPhone X xuống 100 USD để sản phẩm có giá khởi điểm 900 USD.
Cuối cùng là iPhone X Plus, chiếc điện thoại được mong đợi sẽ có kích thước màn hình lớn nhất 6,5 inch sử dụng nền AMOLED kèm nhiều thông số kỹ thuật tiên tiến với hiệu năng cao. Apple được đồn đại sẽ bán chiếc iPhone mới tiên tiến nhất này với giá 1.000 USD.
Một điểm chung được chia sẻ trên cả ba mô hình iPhone năm nay sẽ là hỗ trợ Face ID thay thế hoàn toàn Touch ID mà Apple ra mắt lần đầu tiên trên iPhone 5S vào năm 2013. Trong khi đó, hai mẫu iPhone đắt nhất sẽ phân biệt với iPhone 9 ở các tính năng chính, gồm màn hình AMOLED và camera kép hỗ trợ chụp ảnh với chế độ Portrait.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.