Đại hội Lẩu Hành: Nhắm đến một giải đấu eSports?

06/12/2014 12:00 GMT+7

(TNO) Ban điều hành sản phẩm 3Q Củ Hành cho biết tại Đại hội Lẩu Hành 3Q (7.12), nhiều thông tin thú vị về hướng phát triển game 3Q sẽ được tiết lộ. Nhà phát triển 3Q cũng xuất hiện tại Đại hội Lẩu Hành lần này.

 Game thủ háo hức đến với các đại hội lẩu hành - Ảnh: Nhà phát hành cung cấp
Game thủ háo hức đến với các đại hội lẩu hành - Ảnh: Nhà phát hành cung cấp

Ông Trần Thanh Vy, Trưởng ban tổ chức Đại hội Lẩu hành, cho biết: “Chúng tôi đã mang “Lẩu Hành” xuyên Việt trong năm qua và sự kiện ngày 7.12 là sự kiện tổng kết”.

Ông Vy cho biết thêm: “Thực ra, chúng tôi không nhờ đến các công ty tổ chức sự kiện để “nấu Lẩu Hành, mà chính chúng tôi tự tay làm tất cả các khâu. Vì vậy, hy vọng sân chơi này sẽ là một sân chơi gần gũi với game thủ”.

Trong khuôn khổ Đại hội Lẩu Hành, Series A chung kết toàn quốc giải đấu 3Q cũng sẽ thu hút được sự quan tâm của cộng đồng game thủ dòng MOBA.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, đại diện ban điều hành sản phẩm 3Q, nói: “Ngay cả các nhà phát triển trò chơi cũng phải ấn tượng về sự phát triển của giải đấu và kỹ năng của game thủ Việt. Lượng game thủ tham gia hệ thống giải đấu đã vượt xa dự trù của chúng tôi và thú thật là ban tổ chức giải đã khá vất vả”.

Ông Tuấn nói thêm: “Trong tương lai, chúng tôi sẽ còn dành rất nhiều điều bất ngờ cho game thủ tựa game MOBA này. Chúng tôi sẽ có một hệ thống giải đấu đa dạng, phù hợp với mọi cấp game thủ, từ không chuyên đến chuyên nghiệp”.;

Kim Huệ

>> Đi tìm sáng tạo' ở giải đấu eSports
>> Game thủ eSports kiếm tiền thưởng nhiều nhất thế giới
>> Giải eSports quốc tế tại TP.HCM
>> eSports Việt - Giấc mơ còn dang dở

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.