Đặt ngay điện thoại F5 đỏ cho cả năm may mắn

08/01/2018 09:00 GMT+7

Tết đến là thời điểm thích hợp để tự thưởng cho bản thân một chiếc điện thoại mới, nhưng giữa bạt ngàn smartphone hiện nay, biết chọn chiếc nào đảm bảo vừa theo kịp công nghệ, vừa mang tới may mắn và tài lộc cho cả năm?

Cùng điểm qua một số tiêu chí để tìm ra chiếc điện thoại phù hợp với bạn nhé!
Màu sắc
Theo văn hóa phương Đông, màu đỏ được coi là màu sắc tượng trưng cho mỗi dịp tết đến xuân về. Đây là màu có nhiều năng lượng dương, cho cảm giác hưng phấn, vui vẻ, và đặc biệt hơn, nó còn mang tới may mắn, tài lộc cho gia chủ.
Cũng bởi lý do trên mà các đồ vật có màu đỏ thường được ưu tiên lựa chọn mua sắm dịp tết bên cạnh tiêu chí “ngon-bổ”. Từ chiếc phong bao lì xì cho tới đồ dùng hằng ngày hay những thiết bị công nghệ như smartphone đều không nằm ngoài xu thế này.
Nổi bật trong những smartphone mang sắc đỏ may mắn phải kể đến OPPO F5 phiên bản đặc biệt được OPPO dành riêng cho Tết Nguyên đán 2018. Với thông điệp mang may mắn, tài lộc cho mỗi khách hàng sở hữu, OPPO đã khoác lên mình F5 chiếc áo màu đỏ cùng vô vàn quà tặng đi kèm khi tham gia chương trình pre-order kéo dài từ ngày 6.1 - 12.1.2018.
Màn hình tràn viền
Khi đã lựa chọn được màu sắc mang lại may mắn và tài lộc cho năm mới, giờ là lúc chúng ta đi sâu hơn về công nghệ. Năm vừa qua có thể coi là “năm của màn hình tràn viền” khi rất nhiều smartphone cao cấp được trang bị công nghệ này với hai cạnh bên thu gọn tối đa, mang tới trải nghiệm xem video, chơi game hay duyệt web tuyệt vời hơn.
Oppo_Noodle
Với sứ mệnh giúp người dùng phổ thông dễ dàng tiếp cận các công nghệ cao cấp, OPPO đã đưa màn hình tràn viền vào chiếc điện thoại tầm trung OPPO F5 cùng kích thước 6 inch, tỷ lệ 18:9. Kết hợp với thiết kế nguyên khối, OPPO đã mang tới cho người dùng một thiết bị nhỏ gọn, thời thượng và không kém phần cao cấp.
Công nghệ camera
Chụp ảnh trên điện thoại là tính năng không thể thiếu trong thời đại smartphone, đặc biệt mỗi dịp tết đến xuân về. Bạn có biết công nghệ camera điện thoại nào “hot” nhất hiện nay không? Đó chính là AI - Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chụp hình.
Trí tuệ nhân tạo được sử dụng trên camera của smartphone cho phép thiết bị có thể tự học từ những bức hình đã chụp. Qua thời gian, máy sẽ lựa chọn được những thông số phù hợp và hoàn hảo nhất để áp dụng, từ đó đưa ra bức hình tuyệt đẹp mà không mất thời gian chỉnh sửa.
Công nghệ này thường chỉ được dùng trên một số dòng smartphone cao cấp, nhưng chớ vội buồn bởi AI còn được ứng dụng cả trên camera selfie của chiếc OPPO F5 phiên bản đỏ đặc biệt bạn nhé!
Công nghệ bảo mật
Nếu đang sử dụng một chiếc điện thoại với hệ thống bảo mật cũ thì hãy lên đời ngay thôi, công nghệ không bao giờ chờ đợi bạn. Một trong những công nghệ bảo mật phổ biến và tiện lợi nhất hiện nay được nhiều chuyên gia khuyên dùng đó là bảo mật vân tay.
Với bảo mật vân tay, dữ liệu trong điện thoại sẽ được lưu trữ an toàn ở mức cao nhưng không gây phiền toái khi sử dụng so với hình thức nhập passcode hay vẽ hình. Ngoài ra với những chiếc điện thoại tích hợp bảo mật vân tay một chạm siêu nhạy như OPPO F5 phiên bản đỏ đặc biệt, bạn còn có thể khóa ứng dụng cụ thể, khóa tin nhắn và hình ảnh khi kết hợp cùng hệ điều hành ColorOS cài đặt sẵn.
May mắn đầu xuân với OPPO F5 phiên bản đỏ
Vừa mang sắc đỏ tài lộc và may mắn, vừa trang bị hàng loạt công nghệ đình đám nhưng giá chỉ 6.990.000 đồng, thật khó có lựa chọ nào tốt hơn OPPO F5 phiên bản đỏ đặc biệt cho dịp Tết Nguyên đán năm nay.
OPPO đã làm mới chiếc điện thoại thành công nhất trong năm vừa qua của mình là F5 với màu sắc may mắn cùng chương trình pre-order hấp dẫn kéo dài từ ngày 6.1 - 12.1.2017. Khi tham gia chương trình pre-order, khách hàng đặt mua OPPO F5 phiên bản đỏ sẽ nhận được bộ quà tặng siêu hấp dẫn gồm có: Sạc dự phòng Tekin 5.200 mAh, phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng (khi nhận máy trong ngày 13, 14.1) cùng hỗ trợ mua trả góp 0%.
OPPO F5 phiên bản đặc biệt có mặt lưng màu đỏ tượng trưng cho may mắn, tài lộc, kết hợp cùng màn hình tràn viền thời thượng mặt trước kích thước 6 inch. Máy sở hữu camera selfie công nghệ trí tuệ nhân tạo AI cùng cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Octa-core 8 nhân, bộ nhớ RAM 4GB, ROM 32GB và pin dung lượng lớn 3.200 mAh. OPPO F5 là đại diện nổi bật cho phân khúc smartphone tầm trung khi sở hữu rất nhiều tính năng thường chỉ có trên điện thoại cao cấp.
Xem thông tin đặt hàng tại: oppomobile.vn/oppo-f5 hoặc đến cửa hàng có phân phối chính thức của OPPO để tìm hiểu thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.