Đây có thể là hình ảnh mặt lưng của iPhone XI

07/01/2019 18:36 GMT+7

Hình ảnh được tiết lộ cho thấy thiết kế mặt lưng của iPhone XI sẽ cài đặt hệ thống ba camera và sắp xếp theo dạng riêng biệt.

Theo PhoneArena, mặc dù một số smartphone hiện nay đã áp dụng thiết lập ba, bốn hoặc thậm chí năm ống kính, những chiếc iPhone đắt giá nhất của Apple vẫn trung thành với hệ thống camera đôi ở phía sau. Nhưng theo nguồn tin tiết lộ, điều này sẽ hoàn toàn thay đổi với iPhone XI.
Cụ thể, có vẻ như Apple đã chịu nâng con số ống kính lên ba trên thiết bị iPhone sắp ra mắt. Thay vì đặt vị trí các camera theo đường dọc - kiểu thiết kế hợp lý, Apple sẽ "chơi đùa" với một cách sắp đặt khác.
Như trong hình ảnh thiết kế, iPhone XI dường như dùng cách sắp đặt camera theo cụm trong một hình vuông như Huawei Mate 20 Pro. Tuy nhiên, vị trí cụm camera sẽ nằm ở góc trên bên trái mặt lưng và vị trí mỗi camera cũng khác biệt.
Hình ảnh phía sau toàn diện của iPhone XI Ảnh chụp màn hình
Hiện tại vẫn chưa biết thêm thông tin chính xác của mỗi cảm biến. Nếu dựa vào thiết kế trên các máy iPhone trước, PhoneArena dự đoán hai cảm biến nằm ở cột bên trái phía trên gần như sẽ là ống kính chính và ống kính tele. Bên phải sẽ là đèn flash LED, microphone kích thước lớn hơn và có thể là một camera “Time of Flight”. Camera thứ ba này có khả năng sẽ được dùng để tạo hình ảnh 3D.
Thời điểm ra mắt iPhone mới là 9 tháng nữa nên thiết kế này gần như vẫn còn trong giai đoạn phát triển và xác thực. Nghĩa là, khả năng Apple áp dụng kiểu thiết kế này là có nhưng biết đâu họ sẽ thay đổi một số chi tiết trong khoảng thời gian trên. Trong trường hợp xấu nhất, họ sẽ loại bỏ nó hoàn toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.