Đây đích thực là chiếc smartphone dành cho giới trẻ mùa tựu trường

16/08/2019 13:00 GMT+7

Giúp người trẻ thỏa sức thể hiện cá tính, bắt trọn mọi khoảnh khắc cuộc sống, bền bỉ trong mọi hoạt động, Galaxy M30 xứng đáng là mẫu smartphone toàn năng cho mùa tựu trường sắp tới.

Thiết kế đẳng cấp trong phân khúc

Galaxy M30 khoác lên mình một chiếc màn hình vô cực Infinitiy-U đột phá cho phép trải nghiệm hình ảnh được mở rộng đến không ngờ, chiếm tỷ lệ hơn 90% toàn bộ mặt trước máy. Người dùng hoàn toàn có thể tận hưởng những thước phim chân thực chi tiết với độ phân giải Full HD trên màn hình lớn 6,4 inch. Đặc biệt, công nghệ hiển thị Super AMOLED còn góp phần tạo ra màu sắc sống động, độ tương phản cao, tiết kiệm pin hơn nhiều so với các loại màn hình LCD hay TFT thường thấy trên các mẫu smartphone phổ thông.
Người trẻ sẽ như đắm chìm trong thế giới hình ảnh sống động mà màn hình tràn viền Infinity-U tạo ra

Người trẻ sẽ như đắm chìm trong thế giới hình ảnh sống động mà màn hình tràn viền Infinity-U tạo ra

Bên cạnh màn hình cao cấp, thiết kế mặt lưng với các đường cong 3D mềm mại cùng độ mỏng ấn tượng chỉ 8,5 mm của Galaxy M30 cũng giúp giới trẻ thêm phần nổi bật và thời thượng.

Bộ ba camera lần đầu xuất hiện trên dòng Galaxy M

Trong thời đại “bùng nổ” mạng xã hội với vô vàn trào lưu chụp ảnh xuất hiện mỗi ngày, camera hẳn nhiên là tính năng được nhiều bạn trẻ quan tâm nhất. Nắm bắt được xu hướng này, Samsung đã ưu ái trang bị trên Galaxy M30 cụm 3 camera sau ấn tượng, với các thông số kỹ thuật được tối ưu cho từng loại ảnh. Nếu yêu thích du lịch, chụp ảnh nhóm và muốn thu trọn toàn bộ kiến trúc, không gian rộng lớn trong một khung hình thì ống kính góc siêu rộng đến 123 độ sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Khi so sánh với góc chụp 77 độ thường thấy ở điện thoại tầm trung mới thấy khả năng chụp ảnh chuẩn mắt nhìn của Galaxy M30 lợi hại thế nào.
Là smartphone đầu tiên trong phân khúc phổ thông được trang bị bộ 3 camera mạnh mẽ, giúp Galaxy M30 trở thành smartphone tiên phong khai phá nhiều sáng tạo mới

Là smartphone đầu tiên trong phân khúc phổ thông được trang bị bộ 3 camera mạnh mẽ, giúp Galaxy M30 trở thành smartphone tiên phong khai phá nhiều sáng tạo mới

Ngay cả khi bối cảnh ánh sáng thất thường hoặc thiếu sáng như quán cà phê, chợ đêm... camera chính 13MP với khẩu độ f/1.9 của Galaxy M30 sẽ phát huy vai trò thu sáng tối đa. Với ống kính thứ ba, đảm nhiệm việc đo độ sâu trường ảnh, người trẻ có thể thỏa sức sáng tạo những bức ảnh xóa phông chuyên nghiệp cho riêng mình. Riêng tín đồ selfie hẳn sẽ thích mê khi Galaxy M30 được trang bị camera trước đến 16 MP tích hợp nhiều tính năng thú vị như chụp ảnh xóa phông chủ động Live Focus, AR Stickers và bộ Filters ấn tượng giúp các tín đồ selfie dễ dàng sáng tạo những bức ảnh đậm cá tính, khẳng định chất riêng của bản thân mà không cần phải tải thêm những ứng dụng chỉnh màu phức tạp.

Pin dai chẳng ngại ngày dài

Với cuộc sống hiện đại không ngừng nghỉ, mọi cơ hội công việc hay học tập có thể đến với chúng ta bất cứ lúc nào. Chính vì vậy, chiếc điện thoại, người trợ thủ phải luôn đặt trong tình trạng sẵn sàng để có thể giúp chúng ta không bỏ lỡ bất kỳ điều gì.
Galaxy M30 dễ dàng lấy lòng người dùng trẻ đó chính là dung lượng pin “khủng” 5.000 mAh. Đây được coi là một trong những smartphone có dung lượng “khủng” nhất trên thị trường đi động tính đến thời điểm hiện tại. Người dùng trẻ có thể gọi điện nhiều giờ đồng hồ, kiểm tra email, online, lướt web hay giải trí liên tục suốt ngày dài mà không hề phải lo lắng chiếc máy sẽ bị sập nguồn giữa chừng.
Sở hữu viên pin lên đến 5.000 mAh, chiếc máy vẫn giữ được thiết kế thon gọn và mỏng chỉ 8,5 mm

Sở hữu viên pin lên đến 5.000 mAh, chiếc máy vẫn giữ được thiết kế thon gọn và mỏng chỉ 8,5 mm

Nếu như viên pin 5.000 mAh của Galaxy M30 còn chưa đủ để đem lại cho các bạn trẻ tự tin “tung tăng” suốt cả ngày mà không cần mang theo pin dự phòng thì Samsung đã có ngay giải pháp. Với việc trang bị tính năng sạc nhanh tức thời, chỉ cần 10 phút sạc là bạn đã có ngay 3 giờ để tiếp tục liên lạc và xử lý công việc. Như vậy là quá đủ để chúng ta có thể thoải mái tập trung nhiều hơn cho công việc, cũng như học tập mà không cần quan tâm lưu ý đến thời lượng pin còn hay hết, hay lo lắng mỗi khi ra ngoài không mang theo pin dự phòng. Giờ đây, hội mê cày Về nhà đi con hay những cô cậu miệt mài kéo rank cho mỗi trận game có thể yên tâm thoải mái sử dụng smartphone trong cả ngày dài năng động.
Sở hữu những tính năng cao cấp nổi bật, Galaxy M30 được kỳ vọng sẽ nối tiếp hai “người anh” tiền nhiệm Galaxy M10, Galaxy M20, lập nên những kỷ lục mới cho phân khúc phổ thông. Đặc biệt, smartphone thời thượng dành cho giới trẻ mùa tựu trường này đang được bán trên Lazada với nhiều ưu đãi, chương trình hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.