Đệ nhất mỹ nữ của Tân thiên long

14/12/2014 07:00 GMT+7

Tân thiên long đã chọn được đệ nhất mỹ nữ sau 2 vòng bầu chọn. Cô gái sinh năm 1990 đến từ Lai Châu tên Hoàng Liên Kiều đã vượt qua 31 thí sinh để bước lên ngôi vị cao nhất.

Tân thiên long đã chọn được đệ nhất mỹ nữ sau 2 vòng bầu chọn. Cô gái sinh năm 1990 đến từ Lai Châu tên Hoàng Liên Kiều đã vượt qua 31 thí sinh để bước lên ngôi vị cao nhất.

 Chuyện làng Game
Ngoài việc được tôn vinh trên trang cộng đồng game, Hoàng Liên Kiều (ảnh) còn được gắn dòng chữ “Thiên hạ đệ nhất mỹ nữ” cùng với tên nhân vật của mình trong game.
Dù game kiếm hiệp tình duyên thể loại nhập vai 3D này tương đối khó chơi nhưng nhân vật phái Nga My của Kiều ở máy chủ Giao Long 8 có level 89, một đẳng cấp đủ để không bị bắt nạt.
Sắp ra mắt game“1,1 triệu USD”
Ngày 14.12, game thủ Việt sẽ chính thức được “xem tận mắt, vọc tận tay” DoTa truyền kỳ (ảnh) khi tham gia buổi thử nghiệm nội bộ tại trụ sở nhà phát hành VNG. Game này từng gây xôn xao dư luận khi lần đầu tiên được đưa vào giải đấu WCA 2014 với tổng giải thưởng lên đến 1,1 triệu USD hồi tháng 10.2014, cao hơn rất nhiều so với các game PC nổi tiếng.
DoTa truyền kỳ có sự tham gia lồng tiếng của nhiều người nổi tiếng như Pew Pew, ca sĩ Đông Nhi và Hari Won, diễn viên hài Minh Béo và Gia Bảo, hot girl “Bà Tưng”, người mẫu Andrea...
Chuyện làng Game
Nạp 70 triệu đồng mới được tri ân
Trang chủ của game Diệt thần vừa ra thông báo tới người chơi: Ai đã nạp đủ 70 triệu đồng vào game sẽ được nhà sản xuất game thiết kế riêng một quân bài để dành tặng tên là Quân bài tri ân với ảnh đại diện tùy ý. Tất nhiên với quân bài này, game thủ sẽ sở hữu những kỹ năng khủng nhất trong game.
Ngay sau khi thông báo, sự kiện này làm cộng đồng “dậy sóng”. Việc nhà phát hành tri ân các game thủ bỏ nhiều tiền đầu tư vào game không ai phản đối, nhưng song song đó cần có nhiều hoạt động hơn nữa để tri ân những người yêu thích game nhưng không có nhiều tiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.