Dell trình làng Inspiron Gaming Desktop chơi game giá rẻ

30/05/2017 15:57 GMT+7

Inspiron Gaming Desktop được Dell ra mắt tại Computex 2017, mang đến cho các game thủ một hệ thống chơi game tốt nhưng không tốn quá nhiều chi phí như dòng Alienware cao cấp.

Theo Theverge, Inspiron Gaming Desktop là sản phẩm mới nhất trong nỗ lực của Dell trên thị trường máy tính chơi game nhằm hướng đến các game thủ ở phân khúc thấp, nhờ mức giá khởi điểm 600 USD nhưng vẫn mang đến khả năng tùy biến cấu hình mạnh mẽ hơn và đắt tiền hơn.
Cấu hình cơ bản của Inspiron Gaming Desktop bao gồm CPU AMD A10, RAM 8 GB, ổ cứng 1 TB và card đồ họa rời Radeon RX560 của AMD. Được biết, Radeon RX560 là card đồ họa thuộc phân khúc giá rẻ của AMD với giá bán trên thị trường khoảng 99 USD.
Người dùng cũng có thể nâng cấp cấu hình Inspiron Gaming Desktop với tùy chọn CPU AMD Ryzen 7, RAM 32 GB, card đồ họa GeForce GTX 1060 cao cấp hơn và ổ SSD. Tuy nhiên Dell không cung cấp thông tin về giá phiên bản nâng cấp.
Được biết, phần vỏ Inspiron Gaming Desktop có thể được thiết lập với hệ thống làm mát bằng chất lỏng, thiết kế nhẹ và một bên trong suốt để mọi người có thể nhìn thấy các thành phần bên trong. Khách hàng có thể tùy chọn trang bị đèn LED Polar Blue chiếu sáng ở mặt trước.
Bạn có thể tùy chọn hệ thống làm mát bằng chất lỏng cho Inspiron Gaming Desktop Ảnh: Dell
Sản phẩm cũng hỗ trợ chức năng chạy đồ họa kép, mở rộng 5 ổ đĩa, cổng kết nối USB kích thước đầy đủ để xử lý các phụ kiện (bao gồm cả VR nếu tùy biến hệ thống phù hợp) và tùy chọn PSU lên đến 850 watt.
Trong thực tế, trước khi công bố Inspiron Gaming Desktop, Dell cũng từng ra mắt những máy tính chơi game giá rẻ, tiêu biểu là dòng laptop chơi game Insprion 14 và 15 mà công ty công bố hồi đầu năm. Có thể thấy Dell đang muốn thu hút các game thủ ở phân khúc thấp vốn không đủ điều kiện tậu cho mình một Alienware cao cấp và giúp công ty nâng cao sức cạnh tranh với các đối thủ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.