Đêm hội Facebook

05/02/2015 09:35 GMT+7

(TNO) Hàng ngàn tín đồ Facebook đã có cơ hội chụp ảnh 'tự sướng' với những không gian cực chất trong đêm hội Facebook lần đầu tiên được tổ chức tại VN.

(TNO) Hàng ngàn tín đồ Facebook đã có cơ hội chụp ảnh “tự sướng” với những không gian cực chất trong đêm hội Facebook lần đầu tiên được tổ chức tại VN.

Bạn trẻ hào hứng chụp hình với không gian cực chất
Chương trình này do tạp chí Lifestyle tổ chức vào đêm 4.2 tại TP.HCM, dành cho thành viên của mạng xã hội lớn nhất thế giới tại VN.
Trong đêm hội, hàng chục không gian bắt mắt, tuyệt đẹp, vừa độc vừa lạ… được trưng bày dành cho mọi người thỏa mãn thú vui chụp ảnh “tự sướng” của mình.
Không chỉ được giới trẻ hưởng ứng tích cực, mà nhiều sao Việt cũng hứng thú với chụp ảnh “tự sướng”. Ca sĩ Minh Hằng, Việt Quang, hay các diễn viên Kinh Quốc, nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân… không bỏ lỡ cơ hội ghi lại những khoảnh khắc để… đăng lên Facebook.
Chia sẻ trong đêm hội, nghệ sĩ Minh Béo kể lại chuyện khi đi ghi hình chương trình Lục lạc vàng ở Bắc Cạn, đã được một cụ già 76 tuổi đề nghị chụp hình chung. Sau đó cụ già này đã nói rằng “lát nữa về sẽ… đăng Facebook”.
Theo số liệu thống kê của tạp chí Lifestyle, vào thời điểm năm 2012, tại VN chỉ có khoảng 7 triệu người tham gia Facebook, thì đến đầu năm 2014 con số này đã lên đến 22 triệu người.
Những dẫn chứng này cho thấy Facebook có tốc độ phát triển rất mạnh tại VN, thu hút nhiều thành phần tham gia, từ giới trẻ đến người lớn tuổi, từ người bình thường đến những người nổi tiếng. Và bên cạnh nhiều mặt tích cực mà Facebook đem lại, thì vẫn còn không ít hệ lụy do chính mạng xã hội này mang lại. “Vì lẽ đó, hy vọng mọi người dùng sẽ cùng nhau hướng đến việc sử dụng Facebook văn minh hơn”, ca sĩ Minh Hằng chia sẻ trong đêm hội.
Cùng chụp ảnh "tự sướng" trong đêm hội
Đại diện ban tổ chức cho biết đêm hội Facebook lần đầu tiên tổ chức tại VN chính là sân chơi dành cho cộng đồng Facebooker, hứa hẹn sẽ có những đêm hội tương tự tổ chức trong thời gian tới.
Cũng trong đêm hội, ban tổ chức đã trao 4 kỷ niệm chương giành cho 4 hot Facebooker nổi bật nhất trong năm 2014 dựa trên kết quả do cộng đồng Facebooker bình chọn. Hot Facebooker thân thiện nhất thuộc về diễn viên Ngọc Lan. Ca sĩ Minh Hằng vinh dự đạt danh hiệu hot Facebooker phong cách nhất. Ca sĩ Khởi My nhận giải thưởng hot Facebook được yêu thích nhất. Và “giải thưởng” không ai mong muốn “hot Facebooker bị ném đá nhiều nhất trong năm 2014” thuộc về hiện tượng mạng Kenny Sang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.