Điểm danh những K-pop Show đang khiến giới trẻ phát sốt

19/10/2016 10:32 GMT+7

Sự phát triển như vũ bão của các chương trình giải trí Hàn Quốc đã mở ra cánh cửa tiếp cận văn hóa 'xứ củ sâm' cho đông đảo người trẻ Việt.

Với một cách thức hoàn toàn mới - Truyền hình trực tuyến TV Plus sẽ góp phần xóa đi khoảng cách giữa thần tượng và tín đồ K-pop qua hàng loạt các chương trình hấp dẫn.
Weekly Idol
Nếu là một tín đồ K-pop thực thụ, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Weekly Idol, chương trình gặp gỡ thần tượng đầy hài hước trên kênh MBC. Sau màn “xông đất” không thể thành công hơn của INFINITE, Weekly Idol đã liên tục phát triển và chiêu mộ thêm nhiều thần tượng sáng giá mỗi tuần như BTOB, Apink, AOA, BTS,...
Nếu giới trẻ Việt trước đây chủ yếu chỉ theo dõi Weekly Idol qua Youtube và một số diễn đàn K-pop thì tin vui là từ nay chương trình này và 14 cái tên hấp dẫn khác sẽ đồng loạt có mặt trên TV Plus, một tính năng đặc biệt tích hợp sẵn trong các dòng Samsung Smart TV 2016. Giờ đây, thay vì vất vả tìm kiếm chương trình từ các nguồn khác nhau, bạn chỉ việc chọn kênh 591 trên TV hoặc vào ứng dụng Smart Hub, mở biểu tượng TV Plus là đã có thể thoải mái xem Heechul (Super Junior), Hani (EXID) và các khách mời nhảy ngẫu hứng, đập tan tin đồn hoặc “củ hành” lẫn nhau.
Produce 101
Chương trình tuyển chọn nhóm nhạc từ thực tập sinh của 49 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc cũng đang gây sốt trong thời gian vừa qua. Lần đầu tiên khán giả được dịp theo dõi màn tranh tài khốc liệt của 101 tài năng để có cơ hội trở thành 11 thành viên chính thức trong một nhóm nhạc tân binh. Những gương mặt nữ thần thế hệ mới của K-pop như Jeon So Mi (JYP), Kim Sejeong (Jellyfish), Yu Yeunjung (Starship),... cũng đều trưởng thành từ chính “đấu trường” hấp dẫn này.
Hiện Produce 101 cũng đã chính thức được tích hợp trên tính năng TV Plus của Samsung Smart TV 2016. Điều tuyệt vời là các chương trình trên TV Plus, bao gồm cả Produce 101 đều hoàn toàn miễn phí, vượt trội hơn hẳn hệ thống truyền hình trả phí hiện nay.
M Countdown
Với lịch sử hơn 12 năm, M Countdown đã trở thành bảng xếp hạng âm nhạc uy tín và quen thuộc với rất nhiều thế hệ người yêu K-pop. Đây không chỉ là nơi tôn vinh những ca khúc đang dẫn đầu làn sóng Hàn Quốc mà còn là dịp để người hâm mộ có thể theo dõi những màn biểu diễn trực tiếp từ thần tượng của mình. Rất nhiều ca khúc đình đám trong năm nay như Monster (EXO), Whatta Man (I.O.I), Fire (BTS),... đều đã lần lượt chạm cúp M Countdown. Vì là sân khấu biểu diễn của thần tượng nên chất lượng hình ảnh và âm thanh luôn là điều được fan quan tâm hàng đầu. Thay vì phải chờ Youtube tải xuống và rất dễ gặp phải tình trạng giật khung hình, chương trình bị cắt xén, chất lượng âm thanh và hình ảnh không tốt, bạn chỉ cần dùng điều khiển TV bấm kênh 611 để tận hưởng chất lượng hình ảnh tuyệt vời cũng như cảm giác mãn ngắm thần tượng trên các dòng Samsung Smart TV 2016.
Grandpas Over Flowers
Vô cùng phổ biến tại Việt Nam với tên gọi “Cụ ông đẹp hơn hoa”, chương trình truyền hình thực tế Grandpas Over Flowers đã giúp các khán giả trẻ có dịp du lịch qua nhiều quốc gia trên thế giới cùng các diễn viên kỳ cựu của làng giải trí Hàn Quốc như Lee Soon-jae, Park Geun-hyung, Baek Il-seob,... Đặc biệt, mỗi mùa ghi hình, chương trình còn có sự tham gia của một hậu bối nổi tiếng với vai trò người chăm sóc như nam diễn viên Lee Seo-jin của “Hợp đồng hôn nhân” hay “nữ thần” Choi Ji Woo của “Bản tình ca mùa đông”.
Đây cũng là một trong 15 chương trình đang có mặt trên TV Plus với ưu điểm là luôn có sẵn phụ đề tiếng Việt.  So với việc phải “mòn mỏi” chờ phụ đề từ các nhóm fan thì chuyện theo dõi hàng loạt chương trình yêu thích bằng tiếng mẹ đẻ một cách nhanh nhất qua Samsung Smart TV vẫn tuyệt hơn rất nhiều.
New Journey to the West
Tiếp tục là một chương trình du lịch đến từ đài tvN, New Journey to the West thu hút người xem bởi sự xuất hiện của 4 ngôi sao đình đám trong vai thầy trò Đường Tăng, khám phá những nét đặc sắc về văn hóa, ẩm thực của Tây An, Trung Quốc. Cả 4 cái tên tham gia chương trình, bao gồm “cây hài” Kang Ho-dong, Lee Soo-geun, rapper Eun Ji-won và đặc biệt là “nam thần” Lee Seung-gi đều có sức hút đặc biệt với giới trẻ châu Á. Thay vì phải lặn lội “cày” từng tập được cắt nhỏ trên các website khác nhau, khán giả Việt Nam giờ đã có thể theo dõi chương trình qua kênh 602 hoặc mở ứng dụng TV Plus.
Đặc biệt, các chương trình trên TV Plus đều có 2 tùy lựa chọn kênh là SD và HD để phù hợp với đường truyền Internet của bạn. Nếu đang sở hữu Samsung Smart TV 2016 có trang bị tín hiệu truyền hình cáp Analog và kết nối Internet, đừng quên bấm kênh 591 hoặc các kênh từ 601 đến 614 để bước vào thế giới giải trí trên TV Plus. Đây sẽ là một con đường tuyệt vời dẫn các khán giả Việt Nam đến với văn hóa, truyền thống và nền giải trí hấp dẫn của Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.