Điểm mặt 'Tứ tuyệt' Samsung 'Đốn tim' bạn ngay ánh nhìn đầu tiên

06/02/2021 13:00 GMT+7

2020 đánh dấu bước ngoặt của gã khổng lồ Samsung khi liên tiếp giới thiệu những mẫu TV mới, góp phần nâng cấp không gian, nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Tết này, Samsung có thể giúp nhà bạn lột xác với những sản phẩm như thế nào?

Vượt ra khỏi những chuẩn mực thông thường, “Tứ tuyệt” TV bao gồm TV QLED 8K 2020 và bộ 3 Lifestyle TV của Samsung sở hữu những đặc điểm và tính năng nổi bật khiến bất cứ ai cũng trầm trồ. Không chỉ dẫn đầu về công nghệ, Samsung còn có sự đầu tư, chăm chút trong từng thiết kế và hình dáng của sản phẩm, biến TV thành một đồ vật trang trí đắt giá cho căn nhà.
Khi dòng màn hình QLED đặc trưng của Samsung vẫn chiếm vị trí quan trọng trong tâm thức người dùng, Samsung đã nhanh chóng nâng cấp độ phân giải lên đến 8K, cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thực đến từng chi tiết nhỏ nhất tối ưu hóa mọi trải nghiệm giải trí. Tại Tech Award 2020, sản phẩm đã được vinh danh là TV xuất sắc nhất do Người tiêu dùng bình chọn.
Sự xuất sắc còn đến từ thiết kế mỏng nhẹ và màn hình tràn viền tinh tế giúp không gian căn nhà sang trọng và tinh tế hơn. Tối giản hết mức với chân đế thanh gọn, cáp quang siêu mảnh và giá treo tường ẩn, kết hợp với màn hình vô vực, QLED 8K 2020 như một kiệt tác hoàn mỹ. Sản phẩm còn có chế độ hình nền Ambient Mode+, biến đổi và đồng bộ màn hình chờ với bối cảnh nội thất xung quanh, mang đến màu sắc Tết hiện đại, trẻ trung.
Trong năm 2020, một thế hệ TV mới cũng đã được Samsung giới thiệu đến đông đảo người dùng mang tên Lifestyle TV, hoàn toàn khác biệt với tất cả các sản phẩm hiện có trên thị trường về thiết kế, thực hiện hóa ý tưởng “định hình phong cách sống trải nghiệm” tại Việt Nam của Samsung và nâng cấp căn nhà của bạn mùa Tết này.
The Serif là “đỉnh cao của sự tối giản” với thiết kế khung đơn liền mạch chữ I, cân đối và hài hòa, có thể vững vàng tại bất kỳ đâu trong nhà mà không cần chân đế hay kệ. Không còn là một chiếc TV đơn thuần, nhiều giải thưởng trên Thế giới đã công nhận The Serif là một kiệt tác thiết kế tinh tế và phù hợp với bất kì không gian cũng như phong cách trang trí nào của chủ nhân căn nhà, dù là phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí là trên đảo bếp.
The Sero tự hào là TV đầu tiên tại Việt Nam có thể xoay ngang dọc linh hoạt, giúp cả gia đình, đặc biệt là các bạn trẻ có thể theo dõi bất kỳ nội dung yêu thích trên TV với chuẩn định dạng như trên các thiết bị di động, máy tính bảng. The Sero mãn nhãn người xem về vẻ ngoài thời thượng đỉnh cao, khác biệt cả về kiểu dáng và phần chân đế đi kèm, không chỉ khoác một tấm áo mới lên căn nhà mà còn nâng tầm phong cách của gia chủ. The Sero chính là sản phẩm được xướng tên trong giải thưởng TV sáng tạo của năm tại Tech Award 2020. Sản phẩm chắc chắn sẽ chiếm “Spotlight”, là điểm nhấn thú vị trong căn nhà khiến gia chủ tự hào trong Tết này.
Cuối cùng, tự hào là chiếc TV chứa cả một triển lãm nghệ thuật, The Frame mang đặc trưng của một dòng sản phẩm duy mỹ, đặc biệt dành cho ai yêu thích cái đẹp. Trải nghiệm của người dùng thực sự được nâng lên một tầm cao mới với tính năng “bật lên là TV, tắt đi là khung tranh”. Với hơn 1.200 tác phẩm có bản quyền phù hợp với nhu cầu mỗi dịp khác nhau, The Frame thỏa mãn sức sáng tạo không giới hạn của chủ nhà. The Frame có thiết kế tiên tiến với sự mỏng nhẹ, cho phép bạn treo tường và cảm nhận như một bức tranh thực thụ.
“Thấy Tết lớn, mừng Tết lớn” là chương trình ưu đãi Samsung dành riêng cho khách hàng mua các dòng QLED và Lifestyle nhân dịp Tết này, với mức giảm giá dành cho tất cả các kích cỡ, lên đến 30.000.000 đồng. Trọn trải nghiệm và đồng bộ nội thất gian phòng với loa thanh HW-Q950T hay loa tháp MX-T40, giảm đến 55% khi mua kèm cùng các sản phẩm TV. Cả gia đình cũng sẽ gắn kết hơn Tết này với nhiều gói nội dung số đang được hỗ trợ đến hơn 18.000.000 đồng và thời gian bảo hành.
Rộn ràng đón xuân mới với “gói nâng cấp nhà đa năng” của Samsung thôi nào!
Từ ngày 1.1.2021 đến ngày 15.2.2021, ngoài mức giảm giá từ 7% - 35%, Samsung dành tặng chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách hàng mua TV Samsung, được áp dụng tại các cửa hàng và đại lý ủy quyền của Samsung trên toàn quốc. Tùy theo dòng TV, khách hàng có thể nhận được ưu đãi giảm giá khủng siêu phẩm Galaxy Note20 hay các tuyệt tác loa thanh, loa tháp lên đến 55% so với giá niêm yết. Ngoài ra, khách hàng được tặng kèm các gói giải trí, trải nghiệm nội dung số không giới hạn trong suốt 12 tháng và gói dịch vụ TV, bảo hành đến 3 năm. Xem thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi lớn nhất năm tại:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.