Điện thoại Energizer dùng pin 'siêu khủng' bị khai tử

01/05/2019 14:08 GMT+7

Nếu mong đợi chiếc điện thoại Energizer Power Max P18K Pop với pin khổng lồ 18.000 mAh thì người dùng hãy quên đi khi nó sẽ không thể được phát hành.

Theo TechRadar, chiến dịch quyên góp trên Indiegogo dành cho điện thoại pin siêu khủng của Energizer đã rơi vào thất bại nặng nề khi nó chỉ nhận được 1% lượng tiền tài trợ cần thiết. Chiếc điện thoại này đã được trưng bày tại MWC 2019 vào tháng 2 và ra mắt trên Indiegogo vào cuối tháng 3.
Đáng buồn, có vẻ như mọi người vẫn không thực sự mặn mà với điện thoại mang nhãn hiệu Energizer khi cửa sổ gây quỹ cộng đồng hiện đã đóng và số tiền tài trợ nhận được chỉ là 15.000 USD với… 11 người ủng hộ.
Avenir Telecom, công ty được cấp phép sử dụng tên Energizer cho smartphone, đặt mục tiêu gây quỹ cộng đồng ở mức 1,2 triệu USD và 599 USD cho mỗi chiếc điện thoại bán lẻ. Điều này đồng nghĩa với việc công ty cần bán 2.000 thiết bị cầm tay để tiếp cận mục tiêu.
Ngoài ra còn có các điều khoản ưu đãi giảm giá cho những người ủng hộ giai đoạn đầu, có nghĩa số lượng điện thoại bán ra có thể phải đạt 2.500 hoặc 3.000 chiếc. Nhưng với những gì đã xảy ra, có vẻ chiếc điện thoại pin siêu khủng này sẽ không bao giờ xuất hiện trên thị trường.
Có nhiều lý do khiến nguồn tài trợ cho điện thoại Energizer nói trên bị hạn chế, nhưng rõ ràng nhất đó là người dùng không mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại với kích thước và trọng lượng của một viên gạch.
Mặc dù có một số tính năng khá hấp dẫn và mới lạ, như máy ảnh kép bật lên và pin lớn nhưng không ai sẵn sàng chi tiền cho một điện thoại như Energizer Power Max P18K Pop, đặc biệt khi có rất nhiều điện thoại tuyệt vời hơn có thể được chào bán với mức giá này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.