Điện thoại Galaxy trong tương lai sẽ không kèm bộ sạc và tai nghe

19/01/2021 15:18 GMT+7

Dòng Galaxy S21 mà Samsung vừa ra mắt sẽ là sự khởi đầu cho chiến lược mới của Samsung khi họ không còn trang bị bộ sạc và tai nghe trong hộp đựng sản phẩm Galaxy sắp tới nữa.

Theo GizChina, Samsung sẽ không trang bị bộ sạc và tai nghe AKG trong hộp đựng dòng Galaxy S21 tại hầu hết thị trường trên toàn thế giới (ở một số thị trường, chỉ có phiên bản Galaxy S21 tiêu chuẩn đi kèm bộ sạc). Đây là bước đi của Samsung trong bối cảnh ngày càng nhiều thương hiệu loại bỏ bộ sạc khỏi hộp đựng smartphone của mình.
Loạt iPhone 12 là những sản phẩm đầu tiên bắt đầu xu hướng này. Vào thời điểm đó, nhiều nhà phân tích cho rằng động thái của Apple sẽ không mang lại lợi ích cho người mua. Mặc dù đúng như vậy nhưng điều đó cũng không ngăn cản người tiêu dùng mua sắm loạt iPhone 12. Sau đó, Xiaomi Mi 11 cũng xuất hiện mà không có bộ sạc trong hộp.
Samsung cho biết hãng có thể dần loại bỏ bộ sạc và tai nghe trong hộp đựng các mẫu máy khác. Nói cách khác, mặc dù điều này hiện chỉ áp dụng cho các mẫu Galaxy S21 cao cấp nhưng Samsung có thể sẽ loại bỏ dần bộ sạc và tai nghe trong các sản phẩm Galaxy tiếp theo.
Apple và Xiaomi coi những lo ngại về môi trường là lý do chính để loại bỏ bộ sạc, còn với Samsung, công ty tuyên bố người dùng đã có quá nhiều bộ sạc và không cần phải có thêm bộ sạc trong hộp đựng nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.