Điều chỉnh cảm biến haptic trên Apple Watch

27/12/2015 08:19 GMT+7

Apple Watch sẽ rung trên cổ tay để cảnh báo khi nhận được một thông báo, điều này nhờ vào tính năng gọi là phản hồi haptic. Nếu cảm thấy chưa thực sự như ý, bạn có thể tăng cường độ của thông báo haptic hơn nữa.

Apple Watch sẽ rung trên cổ tay để cảnh báo khi nhận được một thông báo, điều này nhờ vào tính năng gọi là phản hồi haptic. Nếu cảm thấy chưa thực sự như ý, bạn có thể tăng cường độ của thông báo haptic hơn nữa.

Màn hình truy cập vào ứng dụng Settings có trên Apple WatchMàn hình truy cập vào ứng dụng Settings có trên Apple Watch
Đầu tiên, bạn sẽ cần phải điều chỉnh các thông tin phản hồi haptic trực tiếp trên đồng hồ của mình. Nhấn vào nút điều khiển để truy cập vào màn hình Home, xong chạm vào biểu tượng ứng dụng Settings.
Trong màn hình Settings, chạm vào Sounds & Haptics. Bạn sẽ thấy các thiết lập âm lượng trên màn hình Sounds & Haptics. Swipe lên để di chuyển xuống các thiết lập haptic.
Điều đầu tiên bạn có thể làm để tăng cường độ cảnh báo haptic là nhấn vào nút bên phải của Haptic Strength. Điều thứ hai là bạn có thể thêm một cảnh báo haptic bằng cách trượt nút Prominent Haptics sang trạng thái On.
Bạn có thể điều chỉnh mức độ rung trên Watch sao cho phù hợp hơn
Bây giờ, các thông tin phản hồi haptic sẽ xuất hiện một cách đầy đủ, và bạn sẽ nhận được một cảnh báo haptic rung lên khi có thông báo đến.

Các tùy chọn này cũng có thể được thay đổi trên iPhone bằng cách chạm vào biểu tượng ứng dụng Watch trên màn hình Home. Hãy chắc chắn rằng màn hình My Watch đang hoạt động, nếu không hãy nhấp vào biểu tượng My Watch ở dưới cùng màn hình.
Ứng dụng Watch trên iPhone cũng cung cấp khả năng điều chỉnh mức độ haptic trên Watch
Trên màn hình My Watch, bạn hãy bấm vào Sounds & haptics. Lúc này màn hình hiện ra bạn hãy nhấp và kéo Haptic Strength trượt sang bên phải. Sau đó nhấp vào nút trượt Prominent Haptic để bật tính năng này.
Cách tương tác giao diện điều khiển trên ứng dụng iPhone khá giống Apple Watch
Để giảm sức mạnh độ rung trên đồng hồ, bạn chỉ cần kéo thanh trượt Haptic Strength đến giữa và tắt tính năng Prominent Haptic đi. Điều này cũng sẽ giúp tiết kiệm một chút tuổi thọ pin cho đồng hồ của bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.