Điều gì xảy ra nếu bạn gian lận trên Pokemon GO?

16/07/2016 14:22 GMT+7

Nếu đang có ý định sử dụng những thủ thuật gian lận để săn bắt sinh vật trên Pokemon GO thì bạn có thể đọc qua những thông tin như bài viết sau đây.

Theo BGR, việc thu thập tất cả sinh vật Pokemon sẽ ảnh hưởng đến công việc thực tế của bạn. Chính vì vậy, nhiều người chọn phương thức gian lận, hay còn gọi là hack để tiện lợi cho mình. Thế nhưng điều đó cũng sẽ khiến bạn đối diện với những mối lo ngại riêng.
Ở thời điểm hiện tại, có hai biện pháp gian lận khi chơi game Pokemon GO mà không phải yêu cầu bạn chạy quanh ngoài đường.
Thứ nhất, nếu bạn thuê một ai đó đi bộ với game Pokemon GO để bắt sinh vật, họ có thể bắt cho bạn, nhưng sẽ không có ai chăm sóc những chú Pokemon bé nhỏ. Trong trường hợp vừa lái xe vừa chơi Pokemon GO, bạn có thể gặp phải những rắc rối về pháp lý vì vi phạm luật khi điều khiển các phương tiện (thậm chí gây tai nạn khi chơi game), lúc này cũng chẳng có ai chăm sóc Pokemon nữa.
Thứ hai, nếu sử dụng chiến thuật gian lận nâng cao hơn, bao gồm việc sử dụng GPS giả mạo hoặc dùng phiên bản sửa đổi của trò chơi, Niantic và Nintendo sẽ có hành động chống lại. Cụ thể, báo cáo từ Polygon cho biết những nhà điều hành game Pokemon GO đã cấm người dùng sử dụng phương thức hack GPS giả mạo để bắt sinh vật Pokemon, thu thập PokeStops hoặc sử dụng phòng tập luyện.
Tuy nhiên, lệnh cấm chỉ là tạm thời, kéo dài trong một vài giờ, có nghĩa là gian lận có thể tiếp tục trở lại khi lệnh cấm được gỡ bỏ.
Nhưng điều này cho thấy Niantic đang chú ý đến việc đưa ra những quy tắc dành cho game, và họ đang có những phương thức phạt thích hợp cho các hành động gian lận.
Chính vì vậy, nếu có ý định chơi ăn gian trên Pokemon GO thì bạn nên nghĩ lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.