Điều hòa không khí mới trang bị đèn UV LED ức chế virus

Thành Luân
Thành Luân
17/05/2021 12:00 GMT+7

Không chỉ giúp điều hòa không khí, LG còn vừa trình làng thêm phiên bản có khả năng gây ức chế virus giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

LG chính thức giới thiệu dòng sản phẩm điều hòa cao cấp LG DUALCOOL mẫu APIUV (9.000 BTU và 12.000 BTU) sở hữu công nghệ UV NanoTM (sử dụng đèn UV LED) và công nghệ lọc khí Plasmaster Ionizer có khả năng ức chế virus cả bên trong lẫn bên ngoài điều hòa, mang lại không khí trong lành, an toàn và khoẻ mạnh hơn cho người dùng.
Được biết, công nghệ UV Nano trên máy điều hòa lọc khí LG DualCool mẫu APIUV được chứng nhận bởi TUV - nhà cung cấp dịch vụ thử nghiệm hàng đầu thế giới - để đảm bảo điều hòa có thể loại bỏ vi khuẩn tại quạt gió với hiệu quả lên đến 99,99%, giúp đảm bảo luồng khí được làm sạch ngay từ bên trong điều hòa trước khi thổi ra môi trường bên ngoài. Công nghệ đèn UV LED trên điều hòa còn giúp ức chế virus ngay trên quạt gió bên trong dàn lạnh của điều hòa, với hiệu quả lên đến 99,99% sau 4 giờ hoạt động liên tiếp.
Sự tiện dụng của dòng điều hòa này ở chỗ nó cho phép quản lý bởi ứng dụng ThinQ, người dùng có thể truy cập và điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi thông qua kết nối Wi-Fi khi dùng smartphone. LG cho biết hiện tại mẫu APIUV được chứng nhận có khả năng ức chế thêm cả virus SARS-CoV-2.
Ngoài ra, LG cũng cho ra mắt các dòng điều hòa lọc khí được ứng dụng công nghệ lọc khí UV nanoTM (độc quyền trên sản phẩm LG) và Plasmaster Ionizer giúp mang lại bầu không khí sạch, an toàn hơn cho người dùng, cụ thể:
- API1 với 4 công suất từ 9.000 BTU đến 24.000 BTU: có tính năng Plasmaster Ionizer.
- APFUV và APIUV có sử dụng công nghệ  UV NanoTM.

Mẫu APIUV thuộc dòng LG DualCool có thể ức chế virus 

Ảnh: LG

Để chọn máy điều hòa, người dùng cần cân nhắc một số yếu tố cần thiết:

- Công suất phù hợp cho căn phòng. Nếu máy điều hòa nhỏ cho phòng lớn, nó sẽ không thể làm mát toàn bộ phòng ngay cả khi hoạt động hết công suất và nếu lắp máy lạnh công suất lớn ở phòng nhỏ sẽ gây lãng phí điện năng.
- Tiết kiệm điện năng với nhiều tiêu chí khác nhau mà người dùng có thể quan tâm, bao gồm ưu tiên chọn loại inverter, loại có gắn nhãn tiết kiệm năng lượng 5 sao hay đi kèm các công nghệ tiết kiệm năng lượng khác.
- Chỉ số độ ồn thấp khi vận hành cũng sẽ giúp giấc ngủ của người dùng được sâu hơn, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ để đảm bảo không gian yên tĩnh, giúp nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon và sâu sau một ngày hoạt động.
- Người dùng cũng nên chú ý đến những tính năng bảo vệ sức khỏe được trang bị trong máy điều hòa như khử mùi, khử vi khuẩn, nấm mốc; cân bằng độ ẩm; phân bố luồng gió tối ưu… Điều này sẽ rất quan trọng trong bối cảnh chất lượng không khí ngày càng thấp như hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.