Độc đáo smartphone LG V10 hai màn hình

01/10/2015 14:30 GMT+7

(TNO) LG vừa công bố mẫu smartphone cao cấp V10 với thiết kế vỏ kim loại và trang bị hai màn hình cảm ứng chạy độc lập.

(TNO) LG vừa công bố mẫu smartphone cao cấp V10 với thiết kế vỏ kim loại và trang bị hai màn hình cảm ứng chạy độc lập. Đây được xem là mẫu smartphone có thiết kế cực kỳ độc đáo so với các dòng smartphone đang có trên thị trường hiện nay.

LG V10 được trang bị màn hình cảm ứng thứ hai phụ ở bên trên - Ảnh: LGLG V10 được trang bị màn hình cảm ứng thứ hai phụ ở bên trên - Ảnh: LG
Theo GSMArena, V10 cũng là mẫu smartphone cao cấp đầu tiên của LG sử dụng thiết kế vỏ kim loại kèm theo màn hình cảm ứng thứ hai, hoạt động một cách độc lập so với màn hình chính 5,7 inch trên máy.

Màn hình thứ hai cho phép người dùng xem được thời tiết, thời gian, ngày tháng, cũng như các biểu tượng của thiết bị khi màn hình chính tắt. Ngoài ra, khi màn hình chính tắt, màn hình thứ hai có thể được thiết lập để hiển thị lựa chọn truy cập nhanh vào các ứng dụng yêu thích.

Bên cạnh đó, LG V10 còn dùng thiết kế dạng camera kép lạ mắt 5 MP ở mặt phía trước mang đến khả năng chụp ảnh góc rộng đến 120 độ nhờ thuật toán sẽ nối các hình ảnh được chụp từ hai ống kính riêng biệt ở mặt trước lại với nhau, giúp nó hiển thị như là hình ảnh chụp từ một nguồn duy nhất.

Camera này cũng đi kèm với tính năng quay phim và chỉnh sửa để tạo những đoạn phim hấp dẫn hơn. Với chế độ điều khiển bằng tay, người dùng có thể điều chỉnh tốc độ màn trập, khung hình, ISO, cân bằng trắng cũng như lấy nét khi chụp. Trong khi đó, camera chính sau máy dùng cảm biến 16 MP.
LG V10 trang bị camera kép 5 MP ở mặt trước và 16 MP ở mặt sau - Ảnh: LG
Về cấu hình, V10 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 808 của Qualcomm, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và pin dung lượng 3.000 mAh. Đây được xem là mẫu smartphone có cấu hình mạnh mẽ.

Theo LG, V10 khi bán ra thị trường sẽ được cài sẵn nền tảng Android 5.1.1 Lollipop và được bán ra đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc trong tháng 10 này, trước khi cập bến thị trường Mỹ, Trung Quốc... Tuy nhiên, giá bán của máy chưa được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.