Đồng hồ Apple iWatch hỗ trợ sạc không dây?

30/05/2014 08:45 GMT+7

(TNO) Thông qua nguồn tin từ một đối tác sản xuất linh kiện cho Apple tại Trung Quốc, nhiều khả năng mẫu đồng hồ thông minh iWatch của 'nhà táo' sẽ được hỗ trợ sạc không dây.

(TNO) Thông qua nguồn tin từ một đối tác sản xuất linh kiện cho Apple tại Trung Quốc, nhiều khả năng mẫu đồng hồ thông minh iWatch của "nhà táo" sẽ được hỗ trợ sạc không dây.


iWatch được cho là có tính năng sạc không dây - Ảnh chụp màn hình CNET

CNET dẫn nguồn từ hãng sản xuất Luxshare tiết lộ, hãng đã gửi đến Apple dây sạc không dây để được chứng nhận dùng trên iWatch.

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng ngoài Luxshare thì "nhà táo" cũng đang cân nhắc lựa chọn một đối tác khác để cung cấp linh kiện nói trên cho mình.

Về thời điểm công bố, nhiều khả năng ngay trong sự kiện Worldwide Developers Conference 2014 diễn ra vào đầu tháng 6 tới, mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple là chiếc iWatch sẽ được xuất hiện. Trong đó, hãng TPK sẽ đảm trách phần màn hình cảm ứng, còn bộ vi xử lý sẽ do Samsung sản xuất.

Worldwide Developers Conference 2014 sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị Moscone West ở thành phố San Francisco (Mỹ) từ ngày 2 - 6.6. Nhiều nguồn tin cho biết, đây cũng là thời điểm "nhà táo" công bố phiên bản iOS 8 cũng như những nâng cấp cho bản Mac OS 10.9 hiện tại.

Thành Luân

>> iWatch sẽ được công bố tại sự kiện WWDC 2014?
>> Apple sẽ tung iWatch vào quý 3/2014
>> Apple thử nghiệm công nghệ sạc pin mới trên iWatch
>> iWatch sẽ có hai kích cỡ màn hình
>> iWatch dùng màn hình 1,5 inch
>> Apple "dọn đường" để ra mắt iWatch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.