Dù đã được đổi mới Galaxy Note 7 vẫn bị cháy

09/10/2016 15:28 GMT+7

'Vận đen' tiếp tục đeo bám Samsung khi một phụ nữ Đài Loan đã chia sẻ về việc chiếc Galaxy Note 7 vừa được đổi mới bất ngờ bị cháy trong lúc để ở túi quần.

Theo PhoneArena, sự việc nói trên xảy ra ở một công viên tại Đài Loan khi cô Lai (26 tuổi) đang dẫn con chó của mình đi dạo thì bất ngờ phát hiện túi quần nóng lên đột ngột. Ngay lập tức cô lấy chiếc Galaxy Note 7 ra khỏi túi và sau đó điện thoại bốc cháy.
Cũng theo chia sẻ của cô Lai, tháng 8 vừa qua cô đã mua một chiếc điện thoại Galaxy Note 7 sau đó đi đổi mới lại theo lệnh thu hồi của Samsung. Đến ngày 29.9 cô đã nhận được phiên bản mới với ghi chú đây là bản an toàn.
Sau sự cố nói trên, Samsung tại Đài Loan đã đến gặp cô Lai để lấy lại chiếc điện thoại bị cháy và tiến hành điều tra vụ việc.
Đây là sự cố cháy nổ mới nhất liên quan đến Galaxy Note 7. Trước đó cũng có một chiếc máy nằm trong diện đã đổi mới bất ngờ bốc cháy trên một chuyến bay ở Mỹ, khiến cho chuyến bay này phải hoãn lại.
Với các sự cố mà Galaxy Note 7 liên tiếp gặp phải thời gian gần đây có thông tin cho rằng trong trường hợp xấu nhất Samsung sẽ phải tiến hành đợt thu hồi thứ hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.