eBay giới thiệu chương trình giúp loại bỏ hàng giả

15/01/2017 13:57 GMT+7

Nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng lớn kéo theo nhiều rủi ro về sản phẩm giả mạo. Chính điều này đã khiến eBay phải tìm ra những biện pháp để giải quyết vấn nạn này.

Theo Slashgear, eBay hiện đang chuẩn bị triển khai chương trình eBay Authenticate, một mạng lưới chứng thực chuyên nghiệp giúp các giao dịch trực tuyến trở nên an toàn hơn.
Những người bán hàng có thể tham gia chương trình này bằng cách trả một khoản phí. Sau khi một giao dịch được diễn ra, món đồ sẽ được gửi tới trung tâm chứng thực. Và khi sản phẩm này được chấp thuận từ hội đồng thẩm định, nó sẽ được chuyển tiếp đến cho người mua.
Những người bán hàng chọn trả phí cho eBay Authenticate sẽ có một banner trên tài khoản giúp thông báo cho những khách hàng tiềm năng rằng những món đồ của họ sẽ được xác nhận trước khi giao hàng. Quá trình này sẽ giúp phân biệt người bán hàng hợp pháp và giả mạo, đồng thời cũng khiến khách hàng yên tâm hơn khi giao dịch.
Hiện tại, vẫn chưa rõ mức phí để tham gia eBay Authenticate. Chương trình chỉ đang ở mức chuẩn bị và sẽ được thử nghiệm vào cuối năm nay. Bước đầu, eBay sẽ tập trung vào các sản phẩm thời trang, đặc biệt là những mẫu túi cao cấp.
Khi quá trình hoàn tất, eBay sẽ thực hiện trên các sản phẩm cao cấp nói chung trước khi trở thành chuẩn chung cho mọi sản phẩm trên website.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.