Facebook AR Studio beta mở cửa cho mọi người

22/12/2017 09:47 GMT+7

Facebook vừa công bố mở cửa phiên bản beta của AR Studio đến tất cả mọi người, cho phép họ tham gia với sự sáng tạo trong thế giới AR.

Theo SlashGear, tăng cường thực tế ảo (AR) đang là mục tiêu mà các công ty lớn nhỏ trong lĩnh vực công nghệ đều quan tâm, đặc biệt trong lĩnh vực di động. Vì vậy, Facebook muốn mở cửa AR Studio beta đến mọi người để đẩy mạnh việc thu hút các nội dung AR.
Đây là bước đi tiếp theo của Facebook sau khi công ty mở cửa AR Studio đến các nhà phát triển cách đây khoảng 1 tuần. Facebook hy vọng điều này cho phép mọi người đều có thể xây dựng và chia sẻ những trải nghiệm AR tuyệt vời trong Facebook.
Bằng cách mở AR Studio cho tất cả mọi người, Facebook sẽ làm cho AR trở thành một phần trong cuộc sống hằng ngày. Các cải tiến mà Facebook hướng đến nhằm tăng khả năng theo dõi khuôn mặt, khả năng tương thích với các nội dung đồ họa mới cũng như mở rộng các kịch bản khác nhau.
Ngoài việc thu thập ý kiến phản hồi từ cộng đồng người thử nghiệm, Facebook hy vọng rằng công cụ này sẽ cho phép các nhà sáng tạo, đặc biệt là các thương hiệu lớn, sẽ giúp người sử dụng làm quen với hệ thống nhãn dán (sticker) mới có trên công cụ của hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.