Facebook cải tiến Messenger giúp mọi người dễ sử dụng hơn

19/05/2017 05:49 GMT+7

Bản cập nhật Messenger mới nhất nhằm mục đích giúp cho ứng dụng trở nên dễ sử dụng hơn, với màn hình chính hiển thị những người đang hoạt động, nhắn tin và các nhóm bạn yêu thích.

Theo Engadget, kể từ hôm nay, dịch vụ trò chuyện của Facebook sẽ được cải tiến mang đến một vài tinh chỉnh thú vị trong màn hình chính của Messenger, nhằm mục đích cung cấp giao diện người dùng thân thiện hơn.
Ứng dụng bây giờ được chia thành ba thẻ, cho phép người dùng truy cập ngay vào tin nhắn, xem bạn bè Active now và cuối cùng là đi thẳng vào nhóm yêu thích.
Bản cập nhật cũng giới thiệu thanh dưới cùng mới, cung cấp thẻ Home, Calls, Camera, People và Games. Dấu chấm màu đỏ bên cạnh một trong các thẻ này sẽ cho biết có ai đó đã cố liên lạc với bạn, giúp bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ai đang giao tiếp qua Messenger và theo cách nào.
Với tất cả các tính năng mới mà Facebook đã cung cấp cho Messenger gần đây, giao diện người dùng tinh gọn hơn chắc chắn là một sự bổ sung rất đáng hoan nghênh.
Mặc dù không quá đột phá nhưng bản cập nhật mới có thể được mọi người đánh giá cao, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, với nhiều mối quan tâm khác nhau phát sinh từ cách Facebook xử lý vấn đề riêng tư, bạn có thể phải cẩn thận với những gì muốn thực hiện qua Messenger.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.