Facebook cho phép người dùng tạo khung tùy chỉnh cho hồ sơ

09/12/2016 13:40 GMT+7

Nhằm tăng chất lượng dịch vụ để cạnh tranh với các đối thủ, Facebook đã ra mắt một tính năng mới cho phép người dùng tùy chỉnh hồ sơ hình ảnh trên trang cá nhân.

Thông qua một công cụ trực tuyến đơn giản tại địa chỉ https://www.facebook.com/fbcameraeffects, Facebook không đòi hỏi người tiêu dùng phải áp dụng bất kỳ kỹ thuật cao siêu nào về kỹ năng đồ họa. Người dùng có thể tạo hoặc sử dụng khung bởi những người khác.
Để tạo ra một khung hình, điều đầu tiên mà mọi người cần làm là sử dụng một chương trình phần mềm chỉnh sửa ảnh yêu thích, sau đó xuất chúng dưới dạng tập tin PNG với nền trong suốt cho mỗi thành phần. Khung này sau đó được tải lên Facebook, nơi bạn có thể xem trước nó trong các kích cỡ khác nhau, và bạn có thể thêm các chi tiết.
Facebook nói rằng khung hình phải tuân thủ các chính sách và điều khoản của công ty, bao gồm các nội dung không được xúc phạm người khác hoặc bất hợp pháp. Thêm vào đó, công ty sẽ bảo lưu quyền gỡ bỏ bất kỳ khung hình nào nếu sau đó họ phát hiện là vi phạm.
Tính năng mới của Facebook chỉ được giới hạn tại một số quốc gia Ảnh chụp màn hình
Báo cáo của TechCrunch còn cho biết, ở thời điểm hiện tại công cụ mới của Facebook chỉ mới được hỗ trợ cho người dùng ở Colombia, Mexico, Đài Loan, Anh và Ireland. Facebook giải thích rằng các thị trường này được chọn đầu tiên vì đây là nơi khung tiểu sử được sử dụng nhiều nhất cho đến nay. Hầu hết các khung hình hiện tại đang tập trung vào các môn thể thao.
Với những gì đang thực hiện, có thể xem Snapchat chính là đối thủ mà Facebook muốn cạnh tranh. Công ty mạng xã hội lớn nhất thế giới này nói rằng sẽ thực hiện nhiều cải tiến khác cho chức năng hình ảnh để tăng cường sức hấp dẫn của dịch vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.