Facebook cho phép người dùng xem thời tiết trên web và điện thoại

10/02/2017 13:49 GMT+7

Facebook vừa chính thức tích hợp tính năng hiển thị thông tin thời tiết ngay trong giao diện trình duyệt web hoặc ứng dụng trên di động.

Theo Neowin, với tính năng mới trên trình duyệt, nếu bạn chạm vào thẻ thời tiết trên Facebook, nó sẽ hướng bạn đến một phần mở rộng mới hiển thị chi tiết tình hình thời tiết hiện tại. Còn trên ứng dụng smartphone, bạn có thể bấm vào biểu tượng menu và nhấp vào See More gần dưới cùng sẽ thấy phần Weather hiện ra.
Ở phần này bạn sẽ thấy những mô phỏng thay đổi tùy thuộc vào thời tiết hiện tại. Các thay đổi có thể được hiển thị theo giờ và hàng tuần, cũng như chuyển đổi giữa các phép đo độ C và độ F. Hơn nữa, chúng có thể thay đổi theo vị trí mà người dùng có thể thiết lập bằng cách nhấp vào biểu tượng Settings ở góc trên bên phải ứng dụng.
Facebook cho biết, trong phần thông tin hiển thị người dùng sẽ thấy một liên kết ở phía dưới có chức năng chuyển hướng người dùng đến trang weather.com để nắm bắt nhiều hơn nữa các chi tiết về thời tiết.
Trao đổi về tính năng mới, một phát ngôn viên Facebook cho biết công ty muốn phát triển các tính năng trên sản phẩm nhằm kết nối mọi người đến những điều mà họ quan tâm nhất, giúp họ có cái nhìn tốt hơn về thời tiết tại địa điểm nào đó.
Bên cạnh đó, Facebook cũng tuyên bố rằng hơn 95% người dùng đã có thể truy cập vào tính năng mới. Hãng cũng có kế hoạch cho phép người dùng thiết lập các thông báo về thời tiết trong bản cập nhật vào cuối tháng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.